เสริม...พัง ส่ง...ปัง ปีขาล 2567


ในปีนี้ ชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีขาลจะพบกับบทพิสูจน์ครั้งใหญ่แม้แต่ฟ้ายังโศกเศร้าร่วมร้องไห้ไปด้วย เสมือนถูกพายุฝนกระหน่ำเมฆดำบดบังความรุ่งโรจน์สดใส จากพลังดาวแห่งความเศร้า พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ที่มีพละกำลังอำนาจมากที่สุดในบรรดาดาวร้ายทั้งหลายทั้งปวงที่ได้จรมาร่วมด้วยช่วยกันกับดาวร้าย 天哭(เทียงเข่า)และดาวร้าย地煞(ตี่สั่วะ) ผลักดันด้านลบให้พบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะการร่ำไห้จากการจากไปของคนอันเป็นที่รักสมาชิกในครอบครัวรวมถึงวงศาคณาญาติ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นต้นโพธิ์ร่มไทรของคนในบ้านถึงขั้นต้องใส่ชุดดำไว้ทุกข์ให้เกิดความรู้สึกเศร้าหมองหดหู่ ควรหาเพื่อนหรือคนรู้ใจไว้ช่วยปรับทุกข์แก้เหงาคลายเศร้า เพราะความหม่นมัวจะพาลให้คิดจนขาดการพักผ่อนหลับนอนส่งผลให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรม สภาพจิตใจอ่อนแอจนน่าเป็นห่วง อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการเยี่ยมคนป่วยไข้ ไปดูหน้าศพ หรือไปส่งศพ เคราะห์หามยามร้ายให้โรคเก่าที่เรื้อรังอาจจะกำเริบหรือโรคใหม่ๆก็จะแวะเวียนมาหาให้ต้องนอนซม ส่งผลให้ต้องใช้จ่ายการเงินเสียหาย รายรับไม่เข้าแต่รายจ่ายเป็นเงาตามตัว รวมทั้งปัญหาจากการเผชิญหน้ากับคนรอบข้างและผู้ร่วมงาน ทั้งคำพูดและการแสดงออกต้องควบคุมสติอารมณ์ให้มากๆ เพราะมีโอกาสจะเกิดเหตุปะทะคารมให้ขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งต่อกัน โดยเฉพาะหัวหน้า เจ้านาย หรือแม้แต่เพื่อนคู่คิด คู่ชีวิต คู่ครอง ตลอดจนอุบัติเหตุเภทภัยที่เกิดจากผืนดินแยก แผ่นดินไหว ดินสไลด์ หรือแม้แต่ภูเขาถล่มก็ต้องระแวดระวัง
 

การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลสำหรับท่านที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2567

เพื่อเป็นการสะกดพลังร้ายของดาวอัปมงคลจึงควรไปน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย) หรือที่คนจีนขนานนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพเจ้าอันทรงฤทธานุภาพแห่งสรวงสวรรค์ ทรงคอยสอดส่องปราบปรามกำราบเภทภัย ความเศร้าหมองดำมืดใดที่แอบแฝงเกาะกินด้วยบาปชั่วช้าต่างๆ หรือแม้แต่ทั้งเหล่าภูตผีปีศาจร้ายก็ตาม ด้วยพลังที่ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอย่างองอาจแสนยานุภาพในกาย หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์เทพท่านสถิตอยู่ ด้วยการนอบน้อมกราบบูชาอธิษฐานฝากดวงชะตาขอบารมีแห่งองค์เทพท่านได้สดับรับฟังและโปรดเมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาด รอดพ้นจากความมืดมนชั่วร้ายที่จะมาเกาะกินจิตใจให้เกิดความทุกข์ยากใดๆ และน้อมรับพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พบกับความก้าวหน้าในทุกด้านของชีวิตด้วยพลังใจที่เต็มร้อยตลอดทั้งปี 2567 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์เทพ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์เทพ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2567 นี้ ด้วยเทอญ 

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ    
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาสำหรับท่านที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2567

ในปีนี้ที่ชะตาชีวิตได้ตกอยู่ภายใต้พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) บดบังพลังสว่างของดาวเทพให้หม่นแสง และผลักดันชีวิตให้พบกับความเศร้าหมองสูญเสีย เหนื่อยล้าด้วยการขาดกำลังใจจะสู้ จึงควรน้อมใจบูชาองค์พระโพธิสัตว์ 觀世音菩薩(กวงซืออิมผู่สัก) หรือเจ้ากวนอิม พระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา มาพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อน้อมขอบารมีองค์ท่านปกปักรักษาและประทานพรให้ ด้วยรัศมีแสงสว่างเย็นที่จะขับไล่ความหม่นมัวทุกข์โศกร่ำไห้ให้จางหาย ทั้งความอัปมงคลก็จะไม่กล้ำกลาย ทั้งยังเสริมสิริมงคลให้ได้ชุ่มฉ่ำเย็นสดชื่นเต็มไปด้วยพลังกาย พลังใจ ที่จะก้าวไปอย่างมั่นคงในทุกช่วงเวลาจนสมปรารถนา ด้วยน้ำพระเมตตาบุญฤทธิ์อันสุดประมาณแห่งองค์พระโพธิสัตว์ 觀世音菩薩(กวงซืออิมผู่สัก) หรือเจ้ากวนอิม จะแผ่รัศมีคุ้มครอง ตลอดทั้งปี 2567 นี้


Credits : bobee.nownews.com
               vecteezy.com