เสริม...พัง ส่ง...ปัง ปีมะแม 2567


ในปีนี้ คุณที่เกิดปีมะแมนอกเหนือจากชะตาชีวิตได้ร่วมปะทะจากพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทำหน้าที่ควบคุมตรวจตราดวงชะตา อีกทั้งยังคอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆ นับได้ว่ายังมีพลังกุศลผลบุญที่ได้รับจากดาวเทพมงคล天德(เทียงเต็ก) เสด็จจรเข้ามาสู่ดวงชะตาบันดาลให้เกิดความราบรื่นร่มเย็นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการงานการเงิน มีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนเหมาะกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้วยพลังดาวเทพมงคลหนุนนำดาว天德(เทียงเต็ก) ที่ยังได้เสด็จมาพร้อมดาวเทพมงคล板鞍(ปั๊งอัง) ส่งพลังให้หน้าที่การงานโดดเด่น มีการเดินทางโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น เป็นการเสริมส่งชะตาชีวิตให้ผ่อนคลายจากการถูกพลังดาวร้ายโคจรมาเพ่งเล็งให้เกิดความยากลำบากในด้านต่างๆที่แม้ยัง ไม่ได้กล่าวถึง ผลกรรมส่วนตัวที่สร้างไว้และต้องได้รับผลกรรมนั้นแน่นอนอีกส่วนหนึ่ง ดังเช่นดาวร้าย寡宿(กัวสิ่ว) และ ดาวร้าย卷舌(ก๊วงจิ๊) ที่ส่งผลร้ายให้เกิดความวุ่นวายภายในครอบครัว หรือแม้แต่ภายในองค์กรกิจการงานก็จะเกิดอุปสรรค บริวารจะสร้างปัญหา จนมีปากเสียงเกิดการขัดแย้งให้ทะเลาะวิวาท ต้องโดดเดี่ยวพลัดพรากจากกัน อันเป็นเหตุแห่งคดีความให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล อีกทั้งมีเกณฑ์ให้ทรัพย์สินต้องเสียหายใช้จ่ายเป็นเงาตามตัว          
 

การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลสำหรับท่านที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2567

เพื่อเป็นการน้อมอัญเชิญพลังเทพ天德(เทียงเต็ก) ที่โคจรมาแผ่พลังบารมีคุ้มครองเสริมส่งได้เต็มที่ จึงควรไปกราบนมัสการน้อมสักการะพลังเทพองค์伯公(แป๊ะกง) ได้ทุกศาลเจ้าศักดิ์สิทธ์ที่มีรูปเคารพองค์เทพท่านสถิตประดิษฐานอยู่ด้านหน้าของศาลหลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เป็นต้นไป เพื่อน้อมขอพรขอบารมีองค์เทพท่านได้เมตตา คุ้มครอง ปกป้อง รักษา เสมือนบารมีที่ผู้เฒ่าผู้แก่เมตตาช่วยเหลือและอวยพรให้ลูกหลานได้พบแต่สิ่งที่ดีในการดำเนินชีวิตได้อย่างปกติราบรื่นตลอดทั้งปี 2567 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์伯公(แป๊ะกง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้
ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์伯公(แป๊ะกง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2567 นี้ ด้วยเทอญ 

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาสำหรับท่านที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2567

องค์เทพ伯公(แป๊ะกง) เป็นเทพเจ้าที่อยู่ใกล้ชิดมนุษย์โลกมากที่สุดที่เรามักคุ้นเคยด้วยรูปปั้นองค์เทพท่าน เป็นผู้เฒ่าเครายาวสีขาว ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างใจดีมีเมตตา สีขาวอมชมพู นั่งเก้าอี้พร้อมไม้เท้าใหญ่ทรงพลังคู่มือ ทรงตำแหน่งยศศักดิ์ ในการสอดส่องตรวจตราและปกป้องความสงบเรียบร้อยในอาณาบริเวณผืนดินที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ พร้อมพลังฟ้าดินที่มีอำนาจในการขจัดปัดเป่าและกำราบสิ่งที่ไม่ถูกต้องให้สลายไป ซึ่งท่านก็คือหนึ่งในพระภูมิเทวาที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี 

ในปีนี้ที่ชะตาชีวิตได้รับพลังดาวเทพ天德(เทียงเต็ก)มาคุ้มครอง จึงควรจัดหาองค์จำลองขององค์เทพ伯公(แป๊ะกง) มาบูชาติดสร้อยห้อยติดตัว เปรียบเสมือนได้แสดงการน้อมเคารพท่านด้วยใจในตลอดเวลา เพื่อระลึกถึงพระองค์เทพท่านเสมือนเป็นสื่ออธิษฐานให้กระแสบารมีได้แผ่คุ้มครองได้ดียิ่งขึ้นในทุกเวลาทุกสถานที่เพื่อให้อุปสรรคขวากหนามได้ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น ตลอดทั้งปี 2567 นี้

Credits : ​ xn--i9q541g.tw
               vecteezy.com