พลิกร้าย...ฟื้นดี...ปีชวด 2566


ในปี 2566 นี้ คุณที่เกิดปีชวดจะได้รับพลังแห่งความเมตตาของดาวเทพจันทรา太陰 (ไท้อิม) เสด็จจรมาสู่ดวงชะตา เพื่อช่วยประทานพรให้เกิดความราบรื่นในหน้าที่การงาน ทั้งประทานความรักที่สดชื่นให้สมหวังสำหรับทุกคู่ที่มีน้ำใจต่อกัน พร้อมทั้งช่วยปัดเป่าเอาพลังดาวร้าย 貫索(ก้วงเสาะ) ที่ทำให้คุณพบอุปสรรค เสียงาน เสียเครดิต แม้แต่เกิดผิดใจเป็นศัตรูกับคนอื่น และดาวร้าย息神(เซ็กซิ้ง) แทรกให้คุณเจ็บป่วยง่ายร่างกายอ่อนแอ แต่จะสลายคลายกำลังลงหรือจะกำราบทุกข์โดยเพิ่มความสุขแก่ชะตา ด้วยยังมีพลังฟ้าแห่งความยินดีจากพลังดาวเทพมงคล 紅鸞(อั่งล้วง) รวมกันเสริมส่งให้ได้พบกับเพื่อนคู่คิดคนรู้ใจมาช่วยเสริมพลังกำลังใจให้มีแรงสู้ยามเจ็บไข้ได้ป่วย จึงพอหายใจหายคออย่างสดชื่นบ้าง 
 
เพื่อน้อมอัญเชิญพลังละมุนอันเย็นสงบขององค์เทพจันทรา太陰星君(ไท้อิมแชกุง) เทพแห่งความรักอันบริสุทธ์ ผู้ทรงประทานแสงขาวละมุนกระจ่างให้ผืนฟ้าผืนแผ่นดินแม้ยามค่ำคืนก็พลันสว่างขับไล่ความมืดมนให้จางหาย เป็นที่พึ่งแก่เหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ให้พบความร่มเย็นในโลกใบนี้  ด้วยพลังเมตตาแห่งรัศมีแสงนวลที่จะสามารถขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายที่แอบแฝงต่างๆให้หมดสิ้น คุณจึงควรไปกราบสักการะนมัสการพระองค์ท่าน เพื่อเป็นการน้อมเคารพนบนอบที่พลังแห่งองค์เทพท่านจรมาสู่ชะตาในปีนี้ ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่มีรูปองค์จำลองขององค์เทพท่านประดิษฐานอยู่ หลังวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 10:42 น.นี้ เป็นต้นไป เสมือนเป็นการถวายดวงฝากชะตาไว้ให้บารมีเทพปกป้องคุ้มครอง เพื่อความราบรื่น ร่มเย็น และเสริมให้พลังดาวเทพที่มาสถิตได้เปล่งอานุภาพมากขึ้น ให้ตัวคุณสว่างนวลด้วยแสงจันทราสมปรารถนา ทั้งการงานและความรักในตลอดปีพ.ศ.2566 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพจันทรา太陰星君(ไท้อิมแชกุง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพจันทรา太陰星君(ไท้อิมแชกุง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2566 นี้ ด้วยเทอญ 

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ   
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณที่เกิดปีชวด ประจำปีพ.ศ.2566

ในปีนี้ ดวงชะตาของคุณที่เกิดปีชวดจะได้รับพลังฟ้าดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) เสด็จจรมาช่วยคลายปัญหา ทุกข์โศก อุปสรรค หรือความเลวร้ายต่างๆให้จางลง คุณที่เกิดปีชวดจึงควรพกพาเครื่องรางคริสตัลเจียระไนตัดเหลี่ยม ทรงกลมขาวใสที่คล้ายรูปทรงของจันทราวันเพ็ญติดตัว และติดตั้งในทุกที่ๆคุณใช้งานประจำ เช่น หน้า รถยนต์ โต๊ะทำงาน หัวเตียงนอน เพื่อเสริมพลังกระตุ้นเป็นสื่อกระแสต่อดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) ให้มาสถิตอยู่รอบตัวตลอดเวลา ด้วยแสงสีขาวสว่างใสดั่งแสงนวลจันทร์ชโลมให้บังเกิดแต่ความราบรื่นร่มเย็นแก่ผู้ที่ครอบครองตลอดทั้งปี 2566 นี้

Credits : http://javewutaoismplace.blogspot.com
               vecteezy.com