กลับร้าย...กลายดี...ปีมะเมีย 2565


ในปี 2565 นี้คุณที่เกิดปีชวดจะได้รับพลังความอัปมงคลจากดาวร้าย 2 ดวง ที่เข้ามาครอบคลุมชะตาชีวิต คือ ดาวร้าย白虎(แป๊ะโฮ้ว) และดาวร้าย 指背(จี๋ป่วย) ซึ่งเป็นผลร้ายต่อสุขภาพร่างกาย ทั้งความเจ็บป่วยต่างๆจาก โรคเก่าเรื้อรังที่ออกฤทธิ์ โรคประจำตัวที่น่าเบื่อ หรือโรคใหม่ที่อยู่ดีๆก็มารุมเร้า เจ็บกระเสาะกระแสะวนเวียนตลอดทั้งปี จึงไม่ควรปล่อยปละละเลยต่อสัญญาณอาการใดๆที่เกิด รีบปรึกษาหาหมอตรวจให้ละเอียดอย่ารอช้า อย่าเสียเวลา ให้เรื่องเล็กกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือนอนซมไปหลายวัน ยังผลรวมถึงเรื่องอุบัติเหตุที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทาง จะนั่งรถลงเรือหรือจะขึ้นเหนือหรือล่องใต้ไม่ควรประมาทอีกเช่นกัน รวมทั้งยังมีเรื่อง ของกฎหมายที่ไม่น่าไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรือตัวเลข ภาษีแอบแฝงใต้โต๊ะ หรือแม้แต่การปล่อยตัวปล่อยใจ ไว้เนื้อเชื่อใจใครจนเกินไป คงต้องเป็นเรื่องเป็นราวยาวถึงขั้นขึ้นโรงศาลอย่างแน่นอน ควรรอบครอบโปร่งใสในการเก็บ เอกสารหลักฐานป้องกันไว้ให้ชัดเจน เพื่อป้องกันความยุ่งยากอันอาจจะเป็นคดีต้องพัวพัน อีกทั้งต้องระมัดระวังคู่กรณีจะเข้ามาฉ้อฉลจนหลงกลโกง โดยเฉพาะคนใกล้ชิดมิตรสนิทขอยืมเงินต้องพิจารณาเป็นพิเศษ หากมีสติไม่ละโมบโลภมากหวังประโยชน์ของคนอื่นจนเกินไป ทรัพย์สินคงจะไม่ต้องสูญเงินทองคงจะไม่ต้องเสียอย่างที่เป็นอยู่ตลอดทั้งปี    

เพื่อที่จะผ่านพ้นเกณฑ์ร้ายเหล่านี้ให้ได้ดี จึงควรไปนบน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ ตั่วเหล่าเอี๊ย ทรงพระนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพผู้ทรงฤทธานุภาพกำราบเหล่ามารผีปีศาจร้าย สยบบาปชั่วช้า เภทภัยดำมืดต่างๆไม่ให้เผยอเหิมเกริม การกระทำผิดปะปนความขาวแห่งศีลธรรมจากคุณธรรมที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพ ในการปกครอง ดูแลให้สรรพสิ่งเป็นไปอย่างถูกทำนองครองธรรม รวมถึงกระแสพลังดาวร้ายเสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ที่ถูกสยบความดุร้ายลงด้วยเช่นกัน โดยกราบนอบน้อมบูชาถวายดวงชะตาต่อองค์เทพท่านที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ประจำ พระองค์ท่านสถิตอยู่ หลังวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 04:50 น.นี้ เป็นต้นไป เพื่อขอพรบารมีแห่งองค์เทพท่านได้โปรด เมตตาปกป้องปัดเป่าและสยบพลังดาวร้ายให้พินาศหมดฤทธิ์ พร้อมทั้งดลบันดาลให้พบกับความสุขสมหวังสวัสดีด้วย ความเจริญตลอดทั้งปี 2565 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ ”องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอ นอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ ”องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2565 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะเมีย ประจำปี พ.ศ.2565

ในปี 2565 นี้ ดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะเมียจะถูกครอบงำด้วยพลังมืดของดาวบาปเคราะห์เสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ดั่งความคมดังขวานที่คอยแต่จะสับบั่นทอนพละกำลังร่างกายให้ต้องพบเจอเรื่องร้าย สุขภาพร่างกายอ่อนแอ อาจจะหมดเรี่ยวแรงที่จะรับมือกับปัญหาใดอีก จึงควรจัดหาพกพาเครื่องรางกิเลนเทพ ติดกระเป๋าติดตัวหรือร้อยเป็นสร้อย ห้อยคอไว้ตลอดเวลา แล้วหมั่นอธิษฐานเรียกหาให้ปกป้องคุ้มครองชะตา ด้วยพลังกิเลนเทพสัตว์สวรรค์ทรงด้วยคุณธรรม บำเพ็ญบุญ พร้อมกำราบปราบมารร้ายด้วยอานุภาพแห่งไฟ ก็จะแผดเผาให้ดาวร้ายแห่งธาตุทองเสือขาวหลอมละลายจางหายให้คงไว้แต่ความสุขสวัสดี

Credits : bobee.nownews.com
              699pic.com