กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีเถาะ 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีเถาะ

ท่านที่เกิดปีเถาะ มีบุคลิกที่เต็มไปด้วยปัญญา มีไหวพริบ อยากรู้อยากเห็น พร้อมๆไปกับความระมัดระวังไม่ไว้ใจอยู่ในที มักมีภาพฝันวันแห่งความสำเร็จอยู่ในใจ อารมณ์อ่อนไหวสูง อ่อนโยน เจ้าอารมณ์ แต่ไม่พร้อมที่จะเสี่ยง โลเลในบางครั้งจนมักชอบที่จะเปลี่ยนเป้าหมายได้ตลอด ไม่กระตือรือร้น  รู้จักที่จะเอาตัวรอด หวาดหวั่นขวัญเสียง่าย ด้วยสัญชาติญาณแห่งการรับรู้ถึงภัยอันตรายที่จะมาถึงตัวด้วยการหลบหลีกอย่างคล่องตัว และด้วยคุณลักษณะนักษัตรผู้นำของพลังธาตุไม้ ที่เป็นพลังแห่งการติดต่อสื่อสารแผ่ขยายกระจายเจริญเติบโต ทำให้พรั่งพร้อมไปด้วยพลังของความทะเยอทะยาน โดดเด่นในสังคม เต็มไปด้วยการเรียนรู้และมีแผนการต่างๆมากมาย พร้อมที่จะปรับตัวให้เข้าได้กับทุกที่ เป็นนักเจรจา คารมเป็นเลิศ สามารถพลิกแพลงหรือแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม อ่อนไหวกับความรู้สึกรอบข้าง ละเอียดอ่อนที่จะอยู่อย่างระมัดระวังและเป็นมิตร ใจดี ใจกว้าง เสน่ห์แรง รักแรง เกลียดความก้าวร้าว ชอบการคลอเคล้าพะเน้าพะนอ มีความห่วงใยเอื้ออาทร เข้าใจและยอมรับข้อด้อยของคนอื่นได้ ยากที่จะคิดไม่ซื่อหรือเอาเปรียบใคร ภาคภูมิใจในตนเอง โอ้อวดตนได้อย่างแนบเนียน แต่ก็ชอบชีวิตสงบๆเงียบๆ ดูเหมือนหัวอ่อนว่าง่ายแต่ดื้อเงียบ ยากที่ใครจะอ่านใจได้ทะลุปรุโปร่ง ช่างสังเกตเป็นที่สุด เป็นนักจับผิด จุกจิกจู้จี้เกินเหตุ ไม่ชอบกฏระเบียบ มีคุณธรรมสูง เป็นกระต่ายน้อยผู้ยอมเสียสละ รสนิยมดี ชอบความเก๋ไก๋ รักสวยรักงาม รักอาชีพการงานของตน

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีเถาะ ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ ดวงชะตาของบุคคลที่เกิดปีเถาะ เสมือนเป็นเวลาที่ถูกมรสุมลูกใหญ่พัดผ่าน ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่แทบจะรับมือลำบาก เมื่อต้องเผชิญพลังดาวร้ายอัปมงคลจรมาพร้อมกันถึง 5 ดวงด้วยกันคือ ดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) ที่มีพลังอำนาจกระทบกับชะตาได้แรงที่สุด  ทำให้การดำเนินชีวิตในช่วงนี้พบเจอแต่อุปสรรคไม่ราบรื่น ต้องหมั่นแก้ไขอย่างรอบคอบ ยิ่งถ้าเป็นด้านการงาน การค้า มีโอกาสที่จะขาดทุนเข้าเนื้อ การเงินจะติดขัดจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ในบางรายที่เป็นช่วงประเหมาะมีเคราะห์ร้ายอาจถึงขั้นหมดตัว กับอีกเรื่องอุบัติเหตุที่จะกลายเป็นความวุ่นวายให้ต้องเข้าโรงพยาบาล รับการรักษาถึงขั้นมีการผ่าตัดด้วยซ้ำ อีกทั้งยังมีดาวร้ายอีก 4 ดวงคือ ดาวร้าย吊客(เตียวแคะ) ดาวร้าย披頭(พีเท้า) ดาวร้าย寡宿(กัวสิ่ว) และดาวร้าย地煞(ตี่สั่วะ) ที่พร้อมกันเพ่งเล็งชะตามาในเรื่องสุขภาพการเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องพักฟื้นนอนซมให้ระบมไปทั้งตัว อีกทั้งอุบัติเหตุที่จำเป็นต้องระวังให้มาก ไม่ว่าจะเป็นภัยที่เกิดจากดิน ภัยที่เกิดจากการเดินทาง หรือแม้แต่อยู่ในบ้านก็อาจเดินสะดุดลื่นล้ม จะขึ้นลงบันไดหรือกิจวัตรประจำวันใดๆก็กลายเป็นเรื่องได้ทั้งนั้น

อย่างไรเสีย เพื่อเป็นการสยบพลังดาวบาปเคราะห์สุนัขสวรรค์ ที่ชื่อ天狗(เทียงเก้า) ที่จรเข้ามาจดจ้องเล่นงานชะตาให้เกิดเภทภัยต่างๆในปีนี้ จึงควรนอบน้อมสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้าสามตา 華光大帝(หั่วกวงไต่ตี่) หรือ “二郎神”(หยี่นึ้งซิ้ง) เทพขุนพลสวรรค์ทรงพลานุภาพที่คอยดูแลความเรียบร้อย ออกตรวจตรารักษากฎเกณฑ์ให้ทุกอย่าง เป็นไปตามระเบียบ รวมถึงสุนัขสวรรค์ที่ถูกกำราบไว้ไม่ให้เพ่นพ่านออกไปอาละวาดตามอำเภอใจ เพื่ออ้อนวอนบอกกล่าวถึงความเดือดร้อนจากพลังดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) หลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น. นี้เป็นต้นไป ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ทุกศาลที่แท่นบูชามีรูปจำลององค์เทพท่านสถิตอยู่ ด้วยการไปน้อมเคารพกล่าวอัญเชิญฌานญาณบารมีพระองค์ท่าน และด้วยคำอธิษฐานของมวลมนุษย์ที่น้อมกราบไหว้ด้วยใจจริง ตาที่สามขององค์เทพท่านที่มีพลังในการเห็นก็เปิดออกส่องมองสุดประมาณในทุกความซับซ้อนของมนุษย์ เมื่อทรงรับรู้ในทุกความเป็นไปตามความจริงแล้วก็พร้อมที่จะปัดเป่าความทุกข์ยากจากดาวร้ายให้สลายไปจากชะตา บันดาลไว้แต่ความสุขสวัสดี ให้หมดเคราะห์หมดโศกด้วยความราบรื่นและยินดีตลอดทั้งปี
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้าสามตา “華光大帝”(หั่วกวงไต่ตี่) หรือ “二郎神” (หยี่นึ้งซิ้ง) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใด ที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพเจ้าสามตา “華光大帝” (หั่วกวงไต่ตี่) หรือ “二郎神” (หยี่นึ้งซิ้ง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัว ทุกประการ ตลอดทั้งปี 2563 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีเถาะ ประจำปี พ.ศ.2564

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีเถาะได้ถูกพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคล 天狗(เทียงเก้า) หรือที่เรียกขานกันว่า สุนัขสวรรค์ จรเข้าเล่นงานโดยตรง ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่ยากจะรับมือ ทำให้ต้องพบกับความวุ่นวายหลากหลายด้าน จึงควรจัดหากิเลนสัตว์เทพสวรรค์ เครื่องรางของขลังที่ทรงคุณธรรมและมากฤทธิ์อำนาจพลานุภาพแห่งไฟไว้พกพาติดตัว เพื่อช่วยกำราบและแผดเผาพลังร้ายของดาวสุนัขสวรรค์天狗(เทียงเก้า) ให้ยอมสยบจำนนจนล่าถอยหนีเตลิดไป ด้วยพลังแห่งไฟที่จะคุ้มครองในทุกเวลานาทีให้ชะตาชีวิตดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรคขัดขวาง ตลอดทั้งปี 2564 นี้