กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีมะเมีย 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีมะเมีย

ท่านที่เกิดปีมะเมีย เต็มไปด้วยพละกำลังในการขับเคลื่อนชีวิตให้วิ่งไปข้างหน้าไม่หยุดนิ่ง ขี้เบื่อ มีหัวใจเสรี รักการเดินทาง ชอบการผจญภัย หาญกล้า บ้าบิ่น ไม่หวั่นแม้ยิ่งสูงยิ่งหนาว ด้วยความมั่นใจเต็มร้อยพร้อมที่จะเผชิญกับทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย เรี่ยวแรงเหลือเฟือ แต่ขาดความอดทน อดกลั้นน้อย ฉุนใครเป็นต้องโต้ตอบ โกรธใครจะ แสดงออกทางสีหน้าทันที ตามใจตัวเอง ไม่ยอมให้ตนเองทุกข์ แต่บางครั้งก็ถอดใจยอมแพ้ได้อย่างคาดไม่ถึง มีเสน่ห์ กล้ารักกล้าเลิก มากมิตรสหาย มากคนชังเพราะปาก พร้อมที่จะเป็นผู้นำที่ทะเยอทะยานนำพากลุ่มสู่ความสำเร็จได้ ฉลาดเฉลียว เอาตัวรอดเก่ง รักความก้าวหน้า บุกบั่นสู้ชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อพิสูจน์ขีดความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ รักสนุก เริงร่า มีมุขฮาเสมอ สนุกกับชีวิตมากกว่าการเอาจริงเอาจัง แต่กลับเร่าร้อน เปิดเผย ไม่เคยมีความลับ แข็งกร้าว จนขาดความละเอียดอ่อนที่จะรับรู้ความรู้สึกของคนรอบข้างคล้ายไม่ใส่ใจสังคม ชอบการยกยอปอปั้น ชอบการแสดงออก เป็นหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมได้ดี บริหารการเงินเก่ง นิยมความเลิศหรู ดูโดดเด่น พร้อมที่จะแข่งขันและรับมือกับทุกอุปสรรค ด้วยความกระตือรือร้นที่จะทำลายขีดจำกัดความสามารถที่มีเพื่อการบรรลุเป้าหมายที่สูงกว่า
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีมะเมีย ประจำปีพ.ศ.2564

พลังชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีมะเมียในปีนี้ จะถูกอิทธิพลของกระแสพลังดาวร้าย กระแสพลังดาวอัปมงคลที่จรเข้ามาในดวงชะตาถึง 3 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) ดาวร้าย天煞(เทียงสั่วะ) และดาวร้าย 六害(หลักไห่) ที่ได้หมุนเวียนเปลี่ยนมารวมตัวกันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีมะเมีย ยังผลให้สุขภาพย่ำแย่ จะเจ็บป่วย กะทันหันอย่างไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว โรคเก่ากำเริบ โรคใหม่ซ้ำรุมล้อม อาการมีแต่คงทรงๆทรุดๆ เจ็บๆป่วยๆเรื้อรัง อาจหนักถึงขั้นอัมพาตได้ ซ้ำร้ายอาจประสบภัยที่ไม่คาดคิด ภัยธรรมชาติ หรืออุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ อีกสิ่งที่ควรใส่ใจให้มาก อีกประการคือ การยุ่งเรื่องของคนอื่นจะถูกใส่ร้ายป้ายสีลับหลังให้เดือดร้อนเสียหายได้ สร้างความวิตกกังวลรบกวนกายใจเป็นประจำ

แต่ยังโชคดีที่มีพลังดาวดี ดาวเทพมงคลร่วมด้วยช่วยกันถึง 2 ดวง คือ ดาวเทพมงคล 龍德(เหล่งเต็ก) และดาวเทพมงคล紫微(จี๋มุ้ย) ทำให้ดาวคู่มิตรช่วยส่งเสริมให้พลังชีวิตไม่อับจน สิ่งชั่วร้ายหลบหนี้ อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย ส่งผลให้การพบปะติดต่อผู้คนจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้ประสบความสำเร็จสมหวังตามใจหมาย ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ธุรกิจการงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ที่ตั้งหน้าตั้งตารอตำแหน่งมานานก็จะได้ปรับเลื่อนก้าวสู่ความสำเร็จอย่างสมหวัง ทั้งทำธุรกิจค้าขาย ทั้งข้าราชการและมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้รับทรัพย์สมบูรณ์พูนสุข เงินทองรายล้อม พร้อมรับข่าวดีมีเรื่องมงคลกับการเกิดสมาชิกใหม่ในครอบครัวตลอดทั้งปี 2564 นี้

ดังนั้นเพื่อเป็นการบั่นทอนอิทธิพลกระแสพลังของดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) และดาวร้าย息神(เซ็กซิ้ง) พลังแห่งดาวร้ายจรที่เข้ามาในดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะเมีย จึงควรนอบน้อมยอมรับพลังแห่งพระเมตตาขององค์เทพ “紫微大帝”(จี๋มุ้ยไต่ตี่) โดยการสักการะบูชาต่อพระองค์ท่านหลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น.เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิตเพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายจากหนักให้เป็นเบาและปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2564 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพ “紫微大帝”(จี๋มุ้ยไต่ตี่) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพ “紫微大帝”(จี๋มุ้ยไต่ตี่)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะเมีย ในปี พ.ศ.2564

ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะเมียในปีนี้ ที่ได้รับกระแสพลังดาวร้ายจรอิทธิพลแห่งดาวอัปมงคลเข้ามากระทบต่อเรือนชะตา จึงควรจัดหาพกพายันต์ 紫微(จี๋มุ้ย) ที่เป็นสื่อสัญลักษณ์แสดงถึงองค์เทพ “紫微大帝”(จี๋มุ้ยไต่ตี่) ท่าน เพื่อติดไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา จะได้นำพาให้ท่านได้ผ่านพ้นคลาดแคล้วความอัปมงคลที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป ทั้งยังกระตุ้นพลังที่ดีให้บังเกิดขึ้นได้อย่างเต็มที่ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแผ่รัศมีปกป้องคุ้มครอง อีกทั้งประทานพรให้พบแต่ความสำเร็จเจริญก้าวหน้า ได้สมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ตลอดทั้งปี 2564 นี้