กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีวอก 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีวอก

ท่านที่เกิดปีวอก ถือว่าเป็นคนที่มีความคล่องตัว คิดเร็ว ตัดสินใจไว ฉลาด ไหวพริบเฉียบแหลม สติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี สามารถนำเอาวิกฤตให้เป็นโอกาสที่ดีต่อตนเองได้ โดยอาศัยความเจ้าเล่ห์และความฉลาดที่อ่านใจคู่ต่อสู้ได้ แต่ในบางครั้งก็เฉื่อยชาไม่ค่อยอยากทำงาน แต่ก็รับผิดชอบการงานดี บางครั้งทำอะไรจะไม่มีเหตุผลเท่าที่ควร บางคราวก็วู่วามไร้เหตุผลดูเหลวใหลแต่มีเป้าหมายชีวิต ลุยได้แต่ไม่ชอบงานหนัก เชื่อมั่นในตัวเอง ขี้เล่น อารมณ์ดี มีเสน่ห์ เข้ากับคนง่าย อบอุ่น รักสนุกมากกว่าความทะเยอทะยาน เป็นผู้นำกลุ่มหรือหัวหน้าฝ่ายเอนเตอร์เทนได้อย่างสบาย ชอบให้คนสนใจ รอบรู้ สนอกสนใจในทุกเรื่อง ไม่แคร์คำติติงวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ปลื้มคนเฉื่อยชา เชื่องช้า กินง่ายอยู่ง่าย เป็นนักพนัน นักเที่ยว และนักรัก ยากจะจัดระเบียบให้ชีวิตตัวเอง เจ้าชู้ สนใจแต่เรื่องเพศตรงข้าม รักง่ายหน่ายเร็ว คารมดี ช่างฉอเลาะ โรแมนติก แต่ติดเพื่อน ดวงดี ไม่ค่อยมีวันลำบาก    
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีวอก ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ ชะตาของคุณเปรียบเสมือนฟ้าเมตตา แม้จะถูกพลังดาวร้ายดาวอัปมงคลจรเข้ามาในดวงชะตาจำนวน 2 ดวง คือ ดาวร้าย死符(สีฮู้) และดาวร้าย小耗(เสี่ยวห่อ) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรงต่อดวงชะตาท่านที่เกิดปีวอกทุกๆคน ยังผลให้เกิดปัญหาอุปสรรควุ่นวาย ทั้งที่ลับและที่แจ้งเกิดปะทุขึ้นอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะแข่งขันต่อสู้แย่งชิงผลประโยชน์ต่างๆ ต้องทุ่มเททั้งสรรพกำลังกายและใจจนเหนื่อยยากกว่าจะได้มา อีกทั้งมีเกณฑ์ให้ต้องสูญเสียทรัพย์หากไม่รู้จักประหยัดหมั่นเก็บออม

แต่ด้วยอิทธิพลดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ดาวเทพมงคล天喜(เทียงฮี่) และดาวเทพมงคล板鞍(ปั๊งอัง) ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรงลง ส่งผลให้กิจการงานผ่านราบรื่นเจริญรุ่งเรืองจากแรงส่งหนุนของผู้อุปถัมภ์ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย ขยับขยาย เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ๆสูงขึ้น อีกทั้งมีทั้งโชค มีทั้งลาภ มีทั้งข่าวที่น่ายินดีเกิดขึ้นตลอดทั้งปี

ฉะนั้นแล้ว เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตทรงประทับเพ่งเล็งเฉพาะเจาะจงท่านที่เกิดปีวอกเท่านั้น จึงควรรีบน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ด้วยการสักการะบูชาต่อองค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)โดยไวหลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น.นี้เป็นต้นไป โดยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงไปกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อเป็นการฝากชะตาและขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่น ตลอดทั้งปี 2564
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของท่านที่เกิดปีวอก ในปี พ.ศ.2564

ในปีนี้ ชะตาของท่านที่เกิดปีวอกที่ได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคลดาว月德(หง่วยเต็ก) ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งดวงชะตา อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ ท่านที่เกิดปีวอกจึงควรจัดหาบูชาองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) องค์เทพแห่งความพระเมตตา จัดหามาเพื่อพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้ท่านที่เกิดปีวอกได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมความสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตา ได้พบแต่ความสำเร็จ  ความก้าวหน้า สมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีบุญฤทธิ์อันสุดแสนประมาณแห่งองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) แผ่รัศมีปกป้องตลอดทั้งปี 2564 นี้