กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีระกา 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีระกา

ท่านที่เกิดปีระกา มักเป็นคนที่จิตใจเอื้ออารี มีน้ำใจ ไม่แคร์ใคร หยิ่งทระนง ชมได้แต่อย่าติ หงุดหงิดง่าย แต่ก็ควบคุมอารมณ์ได้ ดื้อดึง ก้าวร้าวเงียบๆ ช่างสังเกต ช่างจับผิด ช่างคิด ช่างสะเทือนใจ แต่ใจซื่อ มือสะอาด มองโลกในแง่ดี เพ้อฝัน มีลางสังหรณ์ที่ดีเยี่ยม รับรู้สิ่งต่างๆได้ไว ด้วยสัมผัสที่เหนือธรรมชาติ และเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี รู้จักคิดและมองการณ์ไกล เชื่อถือได้เสมอ เป็นนักต่อสู้ พร้อมกับการเป็นนักพัฒนาที่โดดเด่นอย่างหาตัวจับยาก ด้วยพลังแห่งการเป็นผู้นำในจิตวิญญาณ ส่งให้พร้อมสร้างสรรค์ผลงานใดๆด้วยใจ และไม่ยอมแพ้ท้อถอยตราบที่ยังไม่สำเร็จ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ทำให้เป็นที่รักของกลุ่มเพื่อนฝูง แต่บางครั้งก็ดูเรื่องมากกว่าเพื่อนๆ รักการอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยการพูดคุยแสดงความคิดเห็น ซึ่งสามารถที่แสดงความโดดเด่น เอาตนเองเป็นใหญ่ ด้วยวิธีการโน้มน้าวผู้คนอย่างมีชั้นเชิง จึงควบคุมผู้อื่นได้อย่างแนบเนียน เจ้าชู้ รักคนง่าย รักสวยรักงาม มีความสามารถในทางศิลปะ รักอิสระแต่มีกฏระเบียบ ใจคิดอะไรปากว่าอย่างนั้น ไม่รอมชอม ผิดก็ว่าผิด ตรงต่อเวลา สนุกกับการโต้เถียงปะทะคารม พิถีพิถันช่างเลือกแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อที่จะเสริมความมั่นใจให้ดูเจิดจรัสท่ามกลางผู้คนรอบข้าง เพราะอยากเป็นคนเด่นดังในสังคม
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ชะตาชีวิตได้ถูกบดบังความรุ่งโรจน์สดใส ด้วยพลังดาวร้าย五鬼(โหงวกุ้ย) ที่ในคราวนี้แผดพลังรุนแรงในชะตามากที่สุด กับดาวร้าย官符(กัวฮู้) ดาวร้าย血刃(ฮ๊วยยิ่ง) และดาวร้าย浮沉(ผู่ติ๊ม) ร่วมด้วยช่วยกันจรมากระหน่ำซ้ำ ผลักดันให้ชะตาขึ้นๆลงๆมากด้วยอุปสรรค พบความเปลี่ยนแปลงขัดแย้งกับคนรอบตัว หลายๆอย่างไม่สมหวัง ทำให้จิตใจไม่สงบ ระวังคนจะคิดร้าย สู้อุตส่าห์ตั้งใจแต่ก็ยังเจอกับปัญหาในการงาน ขัดขวางให้ไม่ราบรื่น หรือเสียเงินเสียทองอย่างที่ไม่สามารถควบคุมได้ และความวุ่นวายในด้านต่างๆหากไม่ทันระวังก็อาจพัวพันเป็นคดีความน้อยใหญ่ที่อาจหลีกเลี่ยงได้ยาก การเงินเสียหาย มีแต่เรื่องวุ่นวาย ที่สำคัญคือเรื่องอาการป่วยที่อาจมาจากภัยอุบัติเหตุทางน้ำจนเลือดตกจนต้องรับการผ่าตัดต้องนอนพักนานทีเดียว

แต่พลังฟ้ายังคงเมตตาที่มีดาวเทพมงคล天解(เทียงโก๊ย) ดาวเทพมงคล三台(ซำไท้) ดาวเทพมงคล八痤(โป๊ยจ่อ) และดาวเทพมงคล華蓋(ฮั่วไก่) ช่วยสลายผ่อนคลายเรื่องหนักๆให้เป็นเบา พลิกร้ายกลับหายไป ส่งพละกำลังให้ฟันฝ่าอุปสรรคให้ได้ผลมีชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแข่งขันชิงเด่นชิงไหวพริบ เรื่องการเรียนที่ดีหากมีความตั้งมั่น เรื่องการงานที่ได้เลื่อนขั้นเพราะความตั้งใจ ร่วมจรเข้ามาช่วยส่งเสริมส่งพลังให้ได้สมปรารถนาตลอดทั้งปี

เพื่อเป็นการสยบพลังมืดของดาวอัปมงคลและเสริมกระแสน้อมรับพลังมงคล จึงควรน้อมจิตน้อมใจไปกราบสักการะบูชาองค์เทพแห่งปัญญา ”文昌帝君”(บุ่งเชียงตี่กุง) ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งสติปัญญาและการเรียนรู้ ทรงบารมีในเรื่องความฉลาดหลักแหลมด้วยแสงแห่งปัญญาได้หลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น.นี้เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ทุกศาลที่มีรูปจำลององค์เทพแห่งปัญญา ”文昌帝君”(บุ่งเชียงตี่กุง) ท่านสถิตอยู่ ด้วยพระเมตตาในการรับฟังแก่ทุกๆคำอธิษฐาน ทั้งน้อมฝากดวงชะตาเพื่อขอบารมีต่อพระองค์ท่านได้กรุณาประทานแสงสว่างที่ช่วยขจัดออกซึ่งความมืดมิดของปัญหาและความวุ่นวายหม่นทึบให้พินาศย่อยยับลง เพื่อเปิดดวงตาได้รับรู้ให้แก้ไขสถานการณ์นั้นๆ สามารถเห็นช่องทางที่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคความขัดแย้งอย่างชาญฉลาด จากพรบารมีแห่งแสงของสติปัญญาที่พระองค์เทพท่านเมตตา ดลบันดาลประทานให้ตลอดทั้งปี 2564 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพแห่งปัญญา ”文昌帝君”(บุ่งเชียงตี่กุง) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพแห่งปัญญา ”文昌帝君”(บุ่งเชียงตี่กุง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ที่ดวงชะตาได้ถูกพลังดาวร้ายอัปมงคล五鬼(โหงวกุ้ย) จรมาแผดเผาให้พบแต่ความมืดมิดวุ่นวาย ต้องเผชิญในอุปสรรคปัญหาหลายด้าน แม้แต่ต้องถึงโรงถึงศาลเป็นคดีความให้เหนื่อยใจ จึงควรน้อมอัญเชิญองค์เทพแห่งปัญญา ”文昌帝君”(บุ่งเชียงตี่กุง) สักการะเทิดทูนบูชา ด้วยการพกพาติดสร้อยร้อยคอองค์จำลองหรือรูปถ่าย รูปเคารพองค์เทพท่าน เพื่อตั้งประดิษฐานบูชาตามจุดตำแหน่งต่างๆที่ใช้เป็นประจำ เช่น หน้ารถ มุมโต๊ะทำงาน หัวนอน ฯลฯ เพื่อจะได้ขอพลังบารมีจากองค์เทพท่านได้สถิตคุ้มครองตลอดเวลา ด้วยพลังแห่งปัญญาที่ส่งเสริมพลังเทพที่เมตตา เพิ่มให้พบกับทางออกของปัญหาในทุกๆครั้ง ด้วยการตัดสินใจที่พร้อมด้วยปัญญาอันชาญฉลาดแหลมคม ตลอดจนตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าตลอดทั้งปี 2564 นี้