กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีกุน 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีกุน

ท่านที่เกิดปีกุน เป็นคนที่มีเสน่ห์ เรียบง่ายสบายๆ เชื่อมั่นในตัวเอง แฝงด้วยความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ไม่ยืดหยุ่น กล้าเผชิญกับความจริง ไม่อาฆาตมาดร้ายใคร ข้างนอกดูอ่อนไหวแต่ภายในแข็งแกร่ง ไม่ยอมประนีประนอมให้กับใครง่ายๆ ใจอ่อน ใจดี ใจบุญ อบอุ่น อ่อนไหว อ่อนโยน จริงใจ คิดอย่างไรพูดอย่างนั้น ซื่อตรง ใสซื่อไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใดๆ เอาอกเอาใจเก่ง รักความสงบสันติ บางครั้งดูขี้เกียจ รักพวกพ้องเพื่อนฝูง จิตใจดี อารมณ์ดี เข้ากับผู้คนง่าย เข้าใจผู้คนได้ลึกซึ้ง ไม่เคยถือโทษโกรธใคร หลงใหลกับสิ่งเย้ายวนใจได้ง่าย บูชารัก รักจริงหวังแต่ง ทุ่มเทให้ครอบครัว ไม่ทะเยอทะยาน บางครั้งหัวแข็งไม่ฟังใคร เป็นศิลปินได้ดีกว่าเป็นนักธุรกิจ มีความสามารถในการรอคอยสูง มีหัวใจของนักสู้ เป็นผู้นำได้ดี เป็นนักชิม หากดื่มกินแบบไม่บันยะบันยังน้ำหนักจะขึ้น อ้วนได้ง่าย ชอบสะสมผูกพันกับสิ่งของเก่าๆ มักได้รับโชคลาภดี ชอบทำงาน หาเงินเก่ง มีความก้าวหน้าในตำแหน่งอาชีพการงาน ความเป็นอยู่ไม่ยากลำบาก แต่ต้องรู้จักใช้จังหวะและโอกาสยามที่ชะตาชีวิตกำลังขึ้น จะคงรักษาความสำเร็จความเจริญรุ่งเรืองไว้ได้ยาวนาน ยากจะท้อถอยและยังลดทอนความสูญเสียตกต่ำล้มเหลวให้กลับฟื้นขึ้นมาได้
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีกุน ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ชะตาชีวิตได้ถูกบดบังความรุ่งโรจน์สดใส ด้วยพลังดาวแห่งความเศร้า พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ที่มีกำลังอำนาจมากที่สุดในบรรดาดาวร้ายทั้งหลายทั้งปวง ที่ได้จรมา เสมือนเป็นการผลักดันด้านลบให้พบกับความสูญเสีย การร่ำไห้เพราะการจากไปของสมาชิกครอบครัวหรือแม้แต่วงศาคณาญาติ ส่งผลให้ความหม่นมัวพาลสุขภาพร่างกายทรุดโทรมอย่างน่าเป็นห่วง ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมคนป่วยไช้ ไปดูหน้าศพ หรือไปส่งศพ มีโอกาสโรคเก่าที่เรื้อรังก็อาจจะกำเริบ หรือโรคใหม่ก็แวะเวียนมาหาให้ต้องนอนซม ส่งผลให้การเงินเสียหาย รายรับไม่เข้าแถมรายจ่ายเป็นเงาตามตัว อีกทั้งยังมีพลังจากดาวร้าย地煞(ตี่สั่วะ) ร่วมด้วยช่วยกันจรมากระหน่ำซ้ำ ที่อาจมาจากภัยอุบัติเหตุและเภทภัยที่เกิดจากผืนดินก็ต้องระแวดระวัง

เพื่อเป็นการสะกดพลังร้ายของดาวอัปมงคล จึงควรไปน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย) หรือที่คนจีนขนานนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพเจ้าอันทรงฤทธานุภาพแห่งสรวงสวรรค์ ทรงคอยสอดส่องปราบปรามกำราบเภทภัย ทั้งเหล่าภูตผีปีศาจร้าย ความเศร้าหมองดำมืดใดที่แอบแฝงเกาะกินด้วยบาปชั่วช้าต่างๆ ด้วยพลังที่ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอย่างองอาจแสนยานุภาพในกาย หลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น.นี้เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์ สิทธิ์แห่งองค์เทพท่านสถิตอยู่ ด้วยการนอบน้อมกราบบูชาอธิษฐานฝากดวงชะตา ขอบารมีแห่งองค์เทพท่านได้สดับรับฟังและโปรดเมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาดรอดพ้นจากความมืดมนชั่วร้ายที่จะมาเกาะกินจิตใจให้เกิดความทุกข์ยากใดๆ และน้อมรับพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พบกับความก้าวหน้าในทุกด้านของชีวิตด้วยพลังใจที่เต็มร้อย ตลอดทั้งปี 2564 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพ 大老爺 (ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีกุน ในปี พ.ศ.2564

ในปีนี้ ท่านที่เกิดปีกุน ชะตาชีวิตได้ตกอยู่ภายใต้พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ผลักดันให้พบกับความเศร้าหมอง สูญเสีย เหนื่อยล้า ด้วยการขาดกำลังใจจะสู้ และบดบังพลังสว่างของดาวเทพให้หม่นแสง จึงควรน้อมใจบูชาพระโพธิสัตว์แห่งความเมตตาองค์เทพ 觀世音菩薩 (พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม) ด้วยการพกสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อน้อมขอบารมีองค์เทพท่านปกปักรักษาและประทานพร ด้วยรัศมีแสงสว่างเย็นที่จะขับไล่ความหม่นมัวทุกข์โศกร่ำไห้ให้จางหาย ความอัปมงคลก็จะไม่กล้ำกลาย ด้วยพลังกายพลังใจที่จะก้าวไปอย่างมั่นคงในทุกช่วงเวลาจนสมปรารถนา ด้วยน้ำพระเมตตาบุญฤทธิ์อันสุดประมาณแห่งองค์เทพ觀世音菩薩(พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม) จะเสริมสิริมงคลให้ชุ่มฉ่ำเย็นสดชื่นแผ่รัศมีคุ้มครองตลอดทั้งปี 2564 นี้