กลับร้าย...กลายดี...ปีขาล 2563


กลับร้าย...กลายดี... ปีขาล 2563

ท่านที่เกิดปีขาล ถือว่าเป็นเจ้าป่าและเป็นนักล่าในตัว มีความแข็งแกร่ง เป็นนักปฏิวัติ เป็นผู้นำที่กล้าหาญ มาดดี มีความมั่นใจ นับถือในตนเองสูง คล่องตัว กระฉับกระเฉง ดูแล้วน่าเกรงขาม ทะเยอทะยานสูง จิตใจกว้างขวาง มากด้วยน้ำใจไมตรี มีแต่คนอยากคบ อารมณ์ละเมียดละไม ชอบศิลปะ ชอบเล่นกีฬา ชอบผจญภัย กล้าทำในสิ่งแตกต่าง ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ที่ท้าทาย ดันทุรังสูง สนุกกับโชคชะตา ไม่กลัวความล้มเหลว ภายนอกดูแข็งแกร่ง ค่อนข้างมีอารมณ์ใจร้อน ยามโกรธโทสะแรง วู่วาม ไม่ยอมใคร ลุยอย่างเดียว หงุดหงิดง่าย ไม่งอนใครนาน ไม่ชอบงอมืองอเท้าพึ่งพาใคร แก้ปัญหาด้วยตัวเอง แต่ภายในมีความอ่อนโยน ใจบุญสุนทาน รักเด็ก รักงาน รักอิสระ รักพวกพ้องคอยติดตามดูแล  มีวินัยในการดำรงชีวิต ขยันขันแข็ง รักความถูกต้อง จริงใจใสซื่อ อยากรู้อยากเห็น เรียนรู้เร็ว มักรีบด่วนตัดสินใจ รักง่าย รักร้อนแรง ขี้หวงขี้หึง มักเสียใจลึกแต่ก็ฟื้นตัวได้เร็ว
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2563

ในปีนี้ ท่านที่เกิดปีขาลเสมือนเป็นเวลาที่ถูกมรสุมลูกใหญ่พัดผ่าน ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่แทบจะรับมือลำบาก เมื่อต้องเผชิญพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลจรมาพร้อมกันถึง 3 ดวง คือ ดาวร้าย 天狗(เทียงเก้า) ที่มีพลังอำนาจมากสุดๆ ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตให้พบเจอแต่อุปสรรคไม่ราบรื่น ต้องใช้สติปัญญาแก้ไขอย่างรอบคอบ ทั้งการงาน การค้า มีโอกาสที่จะขาดทุนเข้าเนื้อ การเงินจะติดขัดจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ประเหมาะเคราะห์ร้ายอาจถึงขั้นหมดตัวเลยทีเดียว ซ้ำร้ายยังมีภัยจากอุบัติเหตุให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการ เหตุเพราะยังมีดาวร้าย 災煞(ใจสั่วะ) และดาวร้าย吊客(เตียวแคะ) ร่วมกันเพ่งเล็งชะตาชีวิตให้เจ็บไข้ได้ป่วยต้องพักฟื้นนอนซมระบมไปทั้งตัว ทั้งอุบัติเหตุที่เกิดจากภัยนอกบ้านหรือแม้แต่อยู่ในบ้านก็อาจเดินสะดุดลื่นล้ม ทั้งจะขึ้น/ลงบันได หรือทำกิจวัตรประจำวันใดๆก็อาจกลายเป็นเรื่องขึ้นได้ทั้งนั้น

อย่างไรเสีย เพื่อเป็นการสยบพลังดาวบาปเคราะห์สุนัขสวรรค์ ที่ชื่อ天狗(เทียงเก้า) ที่จรเข้ามาจดจ้องเล่นงานต่อท่านที่เกิดปีขาลให้เกิดเภทภัยต่างๆในปีนี้ จึงควรไปนบน้อมสักการะต่อองค์เทพเจ้า 3 ตา "華光大帝"(หั่วกวงไต่ตี่) หรือ "二郎神"(หยี่นึ้งซิ้ง) ซึ่งเป็นเทพขุนพลสวรรค์ที่ทรงพลานุภาพ คอยดูแลตรวจตราความเรียบร้อย เพื่อรักษากฎเกณฑ์ให้ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบ รวมถึงสุนัขสวรรค์จะถูกกำราบไว้ไม่ให้เพ่นพ่านออกไปอาละวาดตามอำเภอใจ เพื่ออ้อนวอนบอกกล่าวถึงความเดือดร้อนจากพลังดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เป็นต้นไป ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ทุกศาลที่แท่นบูชามีรูปจำลององค์เทพท่านสถิตอยู่ ด้วยการไปน้อมเคารพกล่าวอัญเชิญฌานญาณบารมีของพระองค์ท่าน และด้วยคำอธิษฐานของมวลมนุษย์ที่น้อมกราบไหว้ด้วยใจจริง ตาที่สามขององค์เทพท่านที่ทรงพลังการมองเห็นก็จะเปิดออก ส่องมองสุดประมาณในทุกความซับซ้อนของมนุษย์ เมื่อทรงรับรู้ในทุกความเป็นไปตามความจริงแล้วก็พร้อมที่จะปัดเป่าความทุกข์ยากจากดาวร้ายให้สลายไปจากดวงชะตา บันดาลไว้แต่ความสุขสวัสดีให้หมดเคราะห์หมดโศกด้วย ความราบรื่นและความยินดี ตลอดทั้งปี 2563 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้าสามตา องค์ "華光大帝"(หั่วกวงไต่ตี่) หรือ "二郎神"(หยี่นึ้งซิ้ง) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใด ที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพเจ้าสามตา องค์ "華光大帝"(หั่วกวงไต่ตี่) หรือ "二郎神"(หยี่นึ้งซิ้ง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัว ทุกประการ ตลอดทั้งปี 2563 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีขาล ประจำปี พ.ศ.2563

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีขาลได้ถูกพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคล 天狗(เทียงเก้า) หรือที่เรียกขานกันว่า สุนัขสวรรค์ จรเข้าเล่นงานโดยตรง ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่ยากจะรับมือ ทำให้ต้องพบกับความวุ่นวายหลากหลายด้าน จึงควรจัดหากิเลนสัตว์เทพสวรรค์ เครื่องรางของขลังที่ทรงคุณธรรมและมากฤทธิ์อำนาจพลานุภาพแห่งไฟไว้พกพาติดตัว เพื่อช่วยกำราบและแผดเผาพลังร้ายของดาวสุนัขสวรรค์天狗(เทียงเก้า) ให้ยอมสยบจำนนจนล่าถอยหนีเตลิดไป ด้วยพลังแห่งไฟที่จะคุ้มครองในทุกเวลานาทีให้ชะตาชีวิตดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรคขัดขวาง ตลอดทั้งปี 2563 นี้

ภาพประกอบ : item.taobao.com