กลับร้าย...กลายดี...ปีมะเส็ง 2563


กลับร้าย...กลายดี... ปีมะเส็ง 2563

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง จะเป็นคนคล่องแคล่ว ฉลาดเจ้าปัญญา ชอบใช้ความคิด เป็นเจ้าของโครงการในฝันนับร้อย แต่อยู่ในโลกแห่งความจริงมากกว่าเพ้อฝัน บางครั้งก็ชอบคิดในแง่ลบก่อนแง่บวก มีลางสังหรณ์ รูปงาม 
เซ็กซี่ เร้าใจ แต่งตัวดี มีเสน่ห์ ชอบเรียนรู้ หัวไว จริงใจ แต่ไม่ยอมเปิดกว้าง มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นสูง ไม่กลัวลำบาก แต่ทุ่มเท มุ่งมั่นได้แค่ช่วงสั้นๆ ความจำเป็นเลิศ ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ช่างสังเกต ช่างระแวดระวัง จิตแข็ง ใจเด็ด แต่ค่อนข้างบอบบาง อีกบุคลิกกลับกลายเป็นคนขี้หึงรุนแรงอย่างร้ายกาจ เกิดความหวงแหนต่อสิ่งที่รักอย่างน่าหวาดกลัว ถ้าโกรธแล้วจะไม่เย็นเหมือนบุคลิก รักแรง เกลียดแรง รักจริงหวังแต่ง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ เจ้าคิดเจ้าแค้น รักเพื่อนแต่มีเพื่อนน้อย มากหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง มีอารมณ์ขันแต่ฝืดเล็กน้อย ไม่ชอบเปิดเผย แสดงออกไม่เก่ง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมมารยา เยือกเย็นแต่โมโหร้าย เชื่อความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เป็นคนทันสมัย เปลี่ยนแปลงบ่อยจนคนรอบข้างตามไม่ทัน เข้าใจธรรมชาติ ปฏิกิริยาสนองตอบดี มักเป็นคนมีชื่อเสียง กตัญญูรู้คุณ เอาตัวรอด ปรับตัวเก่ง เข้ากับทุกสถานการณ์ได้อย่างดี ภายนอกอาจดูสงบราบเรียบ เชื่องช้า แต่ภายในกลับครุ่นคิดวางแผน รู้จักรอคอยจังหวะโอกาสอย่างอดทน หากสบเวลาจะเร่งดำเนินการฉับไวไม่รอช้า อีกหนึ่งบุคลิกที่ดูเป็นผู้ดีมีมารยาท ชอบช่วยคนด้วยความหวังดีแต่มักจะผิดหวัง ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ไม่ชอบการนินทา ไม่มองเงินเป็นพระเจ้า
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2563

พลังชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีมะเส็งในปีนี้ ถูกอิทธิพลของกระแสพลังดาวร้ายจร ดาวอัปมงคลที่เข้ามาในเรือนชะตา ถึง 2 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) และดาวร้าย息神(เซ็กซิ้ง) ที่ได้หมุนเวียนเปลี่ยนมารวมตัวกันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีมะเส็งทุกๆคน ยังผลให้สุขภาพร่างกายมีเกณฑ์จะย่ำแย่ โรคเก่าจะกำเริบ โรคใหม่ก็ยังซ้ำรุมล้อม จะเจ็บป่วยแบบกะทันหันอย่างไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว อาการมีแต่คงทรงๆทรุดๆ เจ็บๆป่วยๆเรื้อรัง ซ้ำร้ายอาจจะหนักถึงขั้นอัมพาต สร้างความวิตกกังวลรบกวนกายใจเป็นประจำ ดังนั้นควรใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย นอนหลับพักผ่อนออกกำลังกายให้เพียงพอ หากพบอาการผิดปกติให้รีบปรึกษาแพทย์ทันที

แต่โชคดีที่ยังมีพลังดาวดีของดาวเทพมงคลร่วมด้วยช่วยเหลือ ถึง 2 ดวงด้วยกัน คือ ดาวเทพมงคล龍德(เหล่งเต็ก) และดาวเทพมงคล紫微(จี๋มุ้ย) ให้พลังชีพไม่อับจน สิ่งชั่วร้ายหลบหนี อุปสรรคคลี่คลาย จะพบคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ให้ตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง เงินทองรายล้อม พร้อมรับข่าวดีมีเรื่องมงคลตลอดทั้งปี 2563 นี้

ดังนั้นเพื่อเป็นการบั่นทอนอิทธิพลกระแสพลังของดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) และดาวร้าย息神(เซ็กซิ้ง) พลังแห่งดาวร้ายจรที่เข้ามาในเรือนชะตาของท่านที่เกิดปีมะเส็ง จึงควรนอบน้อมยอมรับพลังแห่งพระเมตตาขององค์เทพ "紫微大帝"(จี๋มุ้ยไต่ตี่) โดยการสักการะบูชาต่อพระองค์ท่านหลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบาและปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2563 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพ "紫微大帝"(จี๋มุ้ยไต่ตี่) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพ "紫微大帝"(จี๋มุ้ยไต่ตี่)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2563 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านปีเกิดปีมะเส็ง ในปี พ.ศ.2563

ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะเส็งในปีนี้ ที่ได้รับกระแสพลังดาวร้ายจร อิทธิพลแห่งดาวอัปมงคลเข้ามากระทบต่อเรือนชะตา จึงควรจัดหาพกพายันต์ 紫微(จี๋มุ้ย) ที่เป็นสื่อสัญลักษณ์แสดงถึงองค์เทพ "紫微大帝"(จี๋มุ้ยไต่ตี่) ท่าน เพื่อติดไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา จะได้นำพาให้ท่านได้ผ่านพ้นคลาดแคล้วความอัปมงคลที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป ทั้งยังกระตุ้นพลังที่ดีให้บังเกิดขึ้นได้อย่างเต็มที่ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแผ่รัศมีปกป้องคุ้มครอง อีกทั้งประทานพรให้พบแต่ความสำเร็จเจริญก้าวหน้าได้สมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ตลอดทั้งปี 2563 นี้

ภาพประกอบ : alpha536599.pixnet.net