กลับร้าย...กลายดี...ปีมะแม 2563


กลับร้าย...กลายดี... ปีมะแม 2563

ท่านที่เกิดปีมะแม เป็นคนที่มีสติปัญญาดี มีกำลังใจเข้มแข็ง สุภาพ สุขุม ลุ่มลึก ละเมียดละไม จริงใจสุดฤทธิ์ ใจกว้าง มักเสียสละเพื่อผู้อื่น พร้อมให้อภัยเสมอ ร้อยวันพันปีมีโมโหน้อยครั้ง ปฏิเสธความก้าวร้าวและความรุนแรง บุคลิกอ่อนโยน แต่ใจเด็ดมาก ชอบบริหารเสน่ห์เป็นงานหลัก โรแมนติกสุดหัวใจ ยึดมั่นในความรักและความผูกพัน แคร์คนรอบข้าง แต่ไม่ปลื้มกับความเปลี่ยนแปลงใดๆ ไม่ชอบการแข่งขันทุกรูปแบบ ไม่มีความดันทุรัง ยอมเหนื่อยกับทางตรงไม่สนในทางลัด ไม่เคยหวั่นแม้วันเจอมรสุมชีวิต รู้จักปรับตัวในทุกสถานการณ์ เน้นหลักช้าๆได้พร้าเล่มงาม มักเป็นห่วงเป็นกังวล อดทน อดกลั้นสุดอัศจรรย์ เป็นนักเจรจาต่อรองที่ดีเลิศ นับเป็นนักการทูตที่มีพรสวรรค์ มีโอกาสเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โชคดีด้านเงินๆทองๆจนคนรอบข้างแปลกใจอยู่เสมอ มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ จิตใจอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจ และเอาใจใส่ผู้อื่น จิตใจมั่นคง เข้มแข็ง ซื่อสัตย์ภักดี ขี้สงสาร ขี้เหงา ขี้อาย อารมณ์ศิลปินสูง ปลอบโยนเก่ง ให้คำแนะนำได้ซึ้งมาก มีความสามารถในงานด้านศิลปะโบราณ รักความเป็นธรรมชาติ สนใจเรื่องเร้นลับ มักไม่ชอบอยู่ในสภาวะรีบเร่ง หรืออยู่ในสถานที่ๆกดดัน ไม่มั่นใจกับการวางแผนชีวิต เฉื่อยแฉะจนขาดวินัย ขาดความรับผิดชอบ เจ้าเล่ห์แสนกล บางครั้งขาดเหตุผลจนขุ่นข้องหมองใจกับคนใกล้ชิด แต่เป็นคู่รักที่อยู่ติดบ้านรักครอบครัว
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2563

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีมะแมเปรียบเสมือนฟ้าเมตตา แม้จะถูกพลังดาวร้ายจรดาวอัปมงคลเข้ามาในเรือนชะตาถึง 4 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย死符(สีฮู้) ดาวร้าย咸池(ห่ำตี๊) ดาวร้าย小耗(เสี่ยวห่อ) และดาวร้าย 六害(หลักไห่) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรงต่อเรือนชะตาของท่านที่เกิดปีมะแมทุกๆคน ยังผลให้เกิดปัญหาอุปสรรคทั้งที่ลับและที่แจ้งถูกจุดปะทุขึ้นอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งมีคนคอยจ้องใส่ร้ายป้ายสีลับหลังให้เสียหายวุ่นวาย บั่นทอนจิตใจให้อ่อนแรงลง จนต้องเสียเวลากับการแก้ไขข่าวอย่างไม่จำเป็น หรือจะเป็นการแข่งขันต่อสู้แย่งชิง ทำให้ผลประโยชน์ถูกเบียดบังรั่วไหล การเงินระส่ำระสายเสียหายในระบบการลงทุน ต้องทุ่มเททั้งสรรพกำลังกายและสรรพกำลังใจจนเหนื่อยยากกว่าจะได้มา และเพราะความเจ้าชู้ไม่รู้จักประมาณตน หน้าใหญ่ใจโต สปอตในการใช้จ่าย เป็นเจ้าบุญทุ่ม จึงเป็นผลร้ายให้ทรัพย์สินเงินทองเสียหาย ไม่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน จึงจำเป็นต้องรู้จักประหยัด หมั่นเก็บหอมรอมริด ออมเงินไว้เป็นประจำ
แต่ยังดีที่มีพลังดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรงไม่อับจน ส่งผลให้กิจการงานผ่านราบรื่นเจริญรุ่งเรืองจากแรงหนุนส่งของผู้อุปถัมภ์ค้ำชูที่คอยช่วยสนับสนุน ทั้งยังมีทั้งโชคมีทั้งลาภเข้ามาตลอดทั้งปี 2563 นี้

ฉะนั้นแล้ว เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล 月德(หง่วยเต็ก) ที่ได้เสด็จลงทรงสถิตประทับเพ่งเล็งเฉพาะเจาะจงท่านที่เกิดปีมะแมเท่านั้น จึงควรรีบน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ด้วยการสักการะบูชาต่อองค์"พระโพธิสัตย์กวนอิม" หรือ "觀世音菩薩"(กวนซืออิมผู่สัก) โดยเร็วไว หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เป็นต้นไป ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เป็นการฝากดวงชะตาและเพื่อขอพรบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่น ตลอดทั้งปี 2563 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์"พระโพธิสัตย์กวนอิม" หรือ "觀世音菩薩"(กวนซืออิมผู่สัก) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์"พระโพธิสัตย์กวนอิม" หรือ "觀世音菩薩"(กวนซืออิมผู่สัก)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุข ความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2563 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะแม ประจำปี พ.ศ.2563

ในปีนี้ ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะแมจะได้รับพลังสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งเรือนชะตา ทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ ท่านที่เกิดปีมะแมจึงควรจัดหาบูชาองค์"พระโพธิสัตย์กวนอิม" หรือ "觀世音菩薩"(กวนซืออิมผู่สัก) องค์เทพแห่งพระเมตตา จัดหามาเพื่อพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้ท่านที่เกิดปีมะแมได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมความสิริมงคลให้บังเกิดขึ้น จักได้พบแต่ความสำเร็จก้าวหน้าสมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยบุญฤทธิ์น้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแห่งองค์"พระโพธิสัตย์กวนอิม" หรือ "觀世音菩薩"(กวนซืออิมผู่สัก) แผ่รัศมีปกป้องตลอดทั้งปี 2563 นี้

ภาพประกอบ : palungjit.com