กลับร้าย...กลายดี...ปีระกา 2563


กลับร้าย...กลายดี... ปีระกา 2563

ท่านที่เกิดปีระกา มักเป็นคนที่จิตใจเอื้ออารี มีน้ำใจ ไม่แคร์ใคร หยิ่งทระนง ชมได้แต่อย่าติ หงุดหงิดง่าย แต่ก็ควบคุมอารมณ์ได้ ดื้อดึง ก้าวร้าวเงียบๆ ช่างสังเกต ช่างจับผิด ช่างคิด ช่างสะเทือนใจ แต่ใจซื่อ มือสะอาด มองโลกในแง่ดี เพ้อฝัน มีลางสังหรณ์ที่ดีเยี่ยม รับรู้สิ่งต่างๆได้ไว ด้วยสัมผัสที่เหนือธรรมชาติและเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี รู้จักคิดและมองการณ์ไกล เชื่อถือได้เสมอ เป็นนักต่อสู้ พร้อมกับการเป็นนักพัฒนาที่โดดเด่นอย่างหาตัวจับยาก ด้วยพลังแห่งการเป็นผู้นำในจิตวิญญาณ ส่งให้พร้อมสร้างสรรค์ผลงานใดๆด้วยใจ และไม่ยอมแพ้ท้อถอยตราบที่ยังไม่สำเร็จ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ทำให้เป็นที่รักของกลุ่มเพื่อนฝูง แต่บางครั้งก็ดูเรื่องมากกว่าเพื่อนๆ รักการอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยการพูดคุยแสดงความคิดเห็น ซึ่งสามารถที่แสดงความโดดเด่น เอาตนเองเป็นใหญ่ ด้วยวิธีการโน้มน้าวผู้คนอย่างมีชั้นเชิง จึงควบคุมผู้อื่นได้อย่างแนบเนียน เจ้าชู้ รักคนง่าย รักสวยรักงาม มีความสามารถในทางศิลปะ รักอิสระแต่มีกฏระเบียบ ใจคิดอะไรปากว่าอย่างนั้น ไม่รอมชอม ผิดก็ว่าผิด ตรงต่อเวลา สนุกกับการโต้เถียงปะทะคารม พิถีพิถันช่างเลือกแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อที่จะเสริมความมั่นใจให้ดูเจิดจรัสท่ามกลางผู้คนรอบข้าง เพราะอยากเป็นคนเด่นดังในสังคม
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2563

ในปีนี้ท่านที่เกิดปีระกา ชะตาชีวิตได้ร่วมปะทะแตกหักกับพลังดาวเทพเจ้าประจำปี 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทำหน้าที่ควบคุมตรวจตราดวงชะตาและคอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นดาวร้าย貫索(ก้วงเสาะ) ที่จะสร้างอุปสรรคปัญหาให้เสียงาน เสียเครดิต อาจจะผิดใจจนเป็นศัตรูกับคนรอบข้าง และดาวร้าย息神(เซ็กซิ้ง) ที่จะทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยร่างกายอ่อนแอ แต่ถึงกระนั้นยังจะได้รับพลังแห่งความเมตตาของดาวเทพจันทรา “太陰” (ไท้อิม) และพลังฟ้าแห่งความยินดีจากดาวเทพมงคล天喜(เทียงฮี้) เสด็จจรมาสู่เรือนชะตาเช่นกัน ช่วยประทานพรให้เกิดความราบรื่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ทั้งยังประทานความรักที่สดชื่นให้สมหวังสำหรับทุกคู่ที่มีน้ำใจต่อกัน ร่วมกันเสริมส่งให้ได้รับข่าวดีๆมีเรื่องมงคลเกิดขึ้น อีกทั้งยังเป็นการคลายพลังดาวร้ายที่โคจรมาเพ่งเล็งให้อ่อนกำลังลง ทำให้ยังพอหายใจหายคออย่างสดชื่นได้บ้าง

เพื่อน้อมอัญเชิญพลังละมุนอันสงบเย็นขององค์เทพจันทรา "太陰星君"(ไท้อิมแชกุง) เทพแห่งความรักอันบริสุทธ์ ผู้ทรงประทานแสงขาวละมุนกระจ่างทั่วท้องฟ้าและผืนดิน แม้ยามค่ำคืนก็พลันสว่างขับไล่ความมืดมนให้จางหาย เป็นที่พึ่งแก่เหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ให้พบความร่มเย็นในโลกใบนี้ ด้วยพลังเมตตาแห่งรัศมีแสงนวลจะขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายที่แอบแฝงให้หมดสิ้น ท่านที่เกิดปีระกาจึงควรไปกราบสักการะนมัสการพระองค์ท่าน เพื่อเป็นการน้อมเคารพพลังแห่งองค์เทพท่านจรมาสู่เรือนชะตาในปีนี้ ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่มีรูปองค์จำลองขององค์เทพท่านประดิษฐานอยู่ หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เป็นต้นไป เสมือนเป็นการถวายดวงฝากชะตาไว้ให้พระบารมีองค์เทพท่านปกปักรักษาคุ้มครองให้ได้มาซึ่งความราบรื่น ร่มเย็น อีกทั้งเสริมให้พลังดาวเทพมงคลที่มาสถิตในพื้นชะตาได้เปล่งอานุภาพแห่งแสงจันทรา ความหวังสมปรารถนาทั้งการงานและความรักในตลอดปี พ.ศ.2563 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพจันทรา "太陰星君"(ไท้อิมแชกุง) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพจันทรา "太陰星君"(ไท้อิมแชกุง)

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2563 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีระกา ประจำปี พ.ศ.2563

ในปีนี้ ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีระกา ได้รับพลังฟ้าดาวเทพจันทรา "太陰"(ไท้อิม) เสด็จจรมาช่วยคลายปัญหาทุกข์โศก อุปสรรค หรือความเลวร้ายต่างๆให้จางลง ท่านที่เกิดปีระกา จึงควรพกพาแก้วคริสตัลขาวใสตัดเหลี่ยมเจียระไนคล้ายรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวติดตัวและติดตั้งในทุกๆที่ๆใช้งานประจำ เช่น หน้ารถยนต์ บนโต๊ะทำงาน หัวเตียงนอน เพื่อเป็นสื่อกระตุ้นกระแสเสริมพลังต่อดาวเทพจันทรา "太陰"(ไท้อิม) ให้สถิตอยู่รอบๆตัวตลอดเวลา ด้วยแสงและสีขาวสว่างใสดั่งแสงนวลจันทราวันเพ็ญจะเปล่งประกายให้บังเกิดแต่ความราบรื่นร่มเย็นแก่ผู้ที่ครอบครอง ตลอดทั้งปี 2563 นี้

ภาพประกอบ : http://javewutaoismplace.blogspot.com