กลับร้าย...กลายดี...ปีกุน 2563


กลับร้าย...กลายดี... ปีกุน 2563

ท่านที่เกิดปีกุน เป็นคนที่มีเสน่ห์ เรียบง่ายสบายๆ เชื่อมั่นในตัวเอง แฝงด้วยความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ไม่ยืดหยุ่น กล้าเผชิญกับความจริง ไม่อาฆาตมาดร้ายใคร ข้างนอกดูอ่อนไหวแต่ภายในแข็งแกร่ง ไม่ยอมประนีประนอมให้กับใครง่ายๆ ใจอ่อน ใจดี ใจบุญ อบอุ่น อ่อนไหว อ่อนโยน จริงใจ คิดอย่างไรพูดอย่างนั้น ซื่อตรง ใสซื่อไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใดๆ เอาอกเอาใจ เก่ง รักความสงบสันติ บางครั้งดูขี้เกียจ รักพวกพ้องเพื่อนฝูง จิตใจดี อารมณ์ดี เข้ากับผู้คนง่าย เข้าใจผู้คนได้ลึกซึ้ง ไม่เคยถือ โทษโกรธใคร หลงใหลกับสิ่งเย้ายวนใจได้ง่าย บูชารัก รักจริงหวังแต่ง ทุ่มเทให้ครอบครัว ไม่ทะเยอทะยาน บางครั้งหัวแข็ง ไม่ฟังใคร เป็นศิลปินได้ดีกว่าเป็นนักธุรกิจ มีความสามารถในการรอคอยสูง มีหัวใจของนักสู้ เป็นผู้นำได้ดี เป็นนักชิม หาก ดื่มกินแบบไม่บันยะบันยัง น้ำหนักจะขึ้น อ้วนได้ง่าย ชอบสะสมผูกพันกับสิ่งของเก่าๆ มักได้รับโชคลาภดี ชอบทำงาน หาเงินเก่ง มีความก้าวหน้าในตำแหน่งอาชีพการงาน ความเป็นอยู่ไม่ยากลำบาก แต่ต้องรู้จักใช้จังหวะและโอกาสยามที่ชะตา ชีวิตกำลังขึ้น จะคงรักษาความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรืองไว้ได้ยาวนาน ยากจะท้อถอย และยังลดทอนความสูญเสียตกต่ำ ล้มเหลวให้กลับฟื้นขึ้นมาได้
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีกุน ประจำปีพ.ศ.2563

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีกุนเปรียบเสมือนฟ้ายังมีตา แม้จะถูกพลังดาวร้ายจรดาวอัปมงคลกระทบเรือนชะตา ถึง 4 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย 晦氣(ห้วยขี่) ดาวร้าย 天空(เทียนคง) ดาวร้าย 咸池(ห่ำตี๊) และดาวร้าย血刃(ฮ๊วยยิ่ง) ที่ได้หมุนเวียนเปลี่ยนมารวมตัวกันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีกุนทุกๆคน ยังผลให้เกิดอุปสรรคปัญหาวุ่นวายอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งสาเหตุอันเนื่องจากลูกน้องและบริวาร ทั้งธุรกิจการงานและผลประโยชน์ต่างๆ ต้องทุ่มเทและรอบคอบรอบด้านจึงจะได้มา อีกทั้งเพราะความเจ้าชู้ ไม่รู้จักประมาณตน สปอตในการใช้จ่าย หน้าใหญ่ใจโตจนเป็นเจ้าบุญทุ่ม ส่งผลร้ายให้ทรัพย์สินเงินทองเสียหายให้ไม่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน อีกทั้งสุขภาพร่างกายที่ต้องคอยประคับประคองดูแลเอาใจใส่ ไม่เช่นนั้นอาจจะเจ็บป่วยหนักถึงขั้นต้องรับการผ่าตัดรักษาอาการ หรือแม้แต่อุบัติเหตุเภทภัยที่จะต้องระแวดระวังอีกเช่นกัน มิฉะนั้นมีโอกาสจะได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกถึงขั้นพิการได้  

แต่เนื่องด้วยอิทธิพลของพลังดาวเทพสุริยัน "太陽"(ไท้เอี้ยง) ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้ลดแรงอิทธิฤทธิ์ลง ส่งผลให้ชะตาชีวิตพลิกผัน กิจการงาน การค้าขาย ได้ผลประโยชน์กำไรงอกเงยงาม ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี มีคนอุปถัมภ์ส่งเสริมช่วยเหลือตลอดทั้งปี 2563 นี้

ฉะนั้นแล้ว เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพสุริยัน "太陽"(ไท้เอี้ยง) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตประทับเฉพาะเจาะจงท่านที่เกิดปีกุนเท่านั้น จึงควรน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพสุริยัน "太陽"(ไท้เอี้ยง) ด้วยการสักการะองค์เทพสุริยัน "太陽星君"(ไท้เอี้ยงแชกุง) หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป โดยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบาและปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2563 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพสุริยัน "太陽星君"(ไท้เอี้ยงแชกุง) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพสุริยัน "太陽星君"(ไท้เอี้ยงแชกุง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2563 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีกุน ประจำปี พ.ศ.2563

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของท่านที่เกิดปีกุน จะได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพสุริยัน "太陽"(ไท้เอี้ยง) ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งเรือนชะตา อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มที่ จึงควรพกพาแก้วคริสตัลสีแดงตัดเหลี่ยมเจียระไนกลมคล้ายรูปทรงดวงอาทิตย์ เพื่อเป็นสื่อกระตุ้นเสริมกระแสพลังอันมงคลต่อดาวเทพสุริยัน "太陽"(ไท้เอี้ยง) ให้ช่วยปกปัก คุ้มครอง และปัดเป่า ความอัปมงคลใดๆทั้งหลายทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยเสริมมงคลให้บังเกิดขึ้น จักได้พบแต่ความสุข ความสงบ ความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง สมหวัง ดังปรารถนาที่ได้ตั้งใจไว้ตลอดทั้งปี 2563 นี้

ภาพประกอบ : blog.xuite.net