เสริมมงคลคนเกิดปีชวด ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีชวด

บุคคลที่เกิดปีชวด เป็นนักษัตรแรกของ 12 รอบปีราศี จึงมีภาวะความเป็นผู้นำที่โดดเด่น สามารถเป็นผู้นำกลุ่มได้ ชอบพึ่งตนเอง ไม่ชอบความผูกพัน แต่เป็นที่พึ่งของคนรอบข้างที่เดือดร้อน ทำให้เพื่อนมากญาติเยอะ มีเสน่ห์ แจ่มใส เบิกบาน มากคารม จูงใจเก่ง สมองดี ไอคิวเลิศ สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้อย่างดี มีความว่องไว รู้จักหลบหลีก ระแวดระวังภัย แก้ไขปัญหาเก่ง ชอบวิจารณ์ ติเตียน ขี้บ่น ขี้ระแวง ขี้หึงหวง มาดนิ่ง กำความลับ เก็บความรู้สึก ไม่ถนัดเรื่อง ละเอียดอ่อน ไม่แสดงออกทางอารมณ์ เน้นความสบาย ไม่ซีเรียส ไม่เก็บเอามาคิดให้รกสมอง ชอบสังสรรค์ ท่องเที่ยว และ บันเทิง เป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาด ชอบสะสม ชอบของลดราคา ถือประโยชน์ตนเป็นสำคัญ เก็บเงินได้ ใช้เงินเป็น แต่เชื่อใจ ผู้อื่นง่ายเกินเหตุ เบื่อการหยุดนิ่ง จำเจ วันนี้ขยันแต่พรุ่งนี้ขี้เกียจ ชอบท้าทายแปลกใหม่ที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยาน และความมั่นใจให้โลดแล่น คิดฝันในเรื่องรักแบบซึ้งสุดใจ ด้วยการเปลี่ยนแปลงของจิตใจที่โลเล บ่อยครั้งจะทำให้อารมณ์ แปรปรวนขุ่นมัวได้ง่าย
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ประจำปีพ.ศ.2562

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ได้ถูกเมฆหมอกบดบังแสงสว่างสดใสให้ดูหม่นหมองอมทุกข์ ด้วยพลังดาวร้าย病符(แป่ฮู้) ที่ส่งกระแสพลังมากที่สุด ร่วมด้วยช่วยกันเสริมส่งความเลวร้ายให้หนักยิ่งขึ้น จาก พลังดาวร้าย亡神(บ่วงซิ้ง) ที่มาสถิตในชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ยังผลให้มีเกณฑ์จะเกิดเหตุเภทภัยที่ไม่ได้คาดคิด หรืออุบัติเหตุที่ไม่ได้คาดฝันอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งสาเหตุอันเนื่องจากความประมาทเลินเล่อ ขาดความรอบคอบ ขาดการระมัดระวังตัว ขาดสติยั้งคิด พลั้งผิดเผลอเลอจนผิดพลาด ทำให้ได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกจนต้องเข้ารับ การรักษาผ่าตัดทุเลาอาการ ตลอดจนสุขภาพร่างกายมีโอกาสจะกระเสาะกระแสะเจ็บไข้ได้ป่วยแบบออดๆแอดๆ อาการ เรื้อรังมีแต่คงทรงๆทรุดๆ ดุจเสมือนมียันต์ป่วยไข้มาติดประจำอยู่ที่หน้าประตูบ้าน สร้างความรำคาญรบกวนกายใจทุกวี่วัน หนำซ้ำยังส่งผลกระหน่ำให้ทรัพย์สินเงินทองจะเสียหาย รั่วไหล สูญหาย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายหลายทางอย่างที่ไม่ได้คาดคิด ทำให้ไม่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

ฉะนั้นแล้ว เพื่อเป็นการบั่นทอนอิทธิพลกระแสของดาวอัปมงคลทั้งหลายทั้งปวงที่จรเข้ามาในดวงชะตา จึงควรนอบน้อมยอมรับพลังแห่งพระเมตตาขององค์เทพ華陀(หั่วท้อ)ซึ่งเปรียบเสมือนดั่งหมอเทวดา ที่ช่วยปกปักรักษาขจัด โรคภัยทั้งปวง โดยการสักการะบูชาต่อองค์เทพ華陀(หั่วท้อ)ท่าน หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ด้วยการ เซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุข ให้กระแสพลัง ดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2562 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพ 華陀 (หั่วท้อ)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพ 華陀 (หั่วท้อ)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 
สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ประจำปี พ.ศ.2562

ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีชวดในปีนี้ ที่จะได้รับพลังดาวร้ายอิทธิพลแห่งกระแสดาวอัปมงคลจรเข้ามา กระทบในดวงชะตา จึงควรจัดหาเครื่องรางวัตถุมงคล ที่เป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์แสดงถึงการปัดเป่ารักษาโรคภัย ดั่งเช่น น้ำเต้า เพื่อพกพาติดตัวตลอดเวลา เป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีขององค์เทพ華陀(หั่วท้อ)ท่าน ช่วย คุ้มครองปกปักรักษาให้กับคุณบุคคลที่เกิดปีชวด คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยสลายพลัง ร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆ ที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป เพื่อเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่ดวงชะตา ของคุณบุคคลที่เกิดปีชวดได้อย่างเต็มที่ เพื่อเสริมความสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อพื้นชะตา ให้ได้พบแต่ความสำเร็จเจริญ ก้าวหน้าให้สมดังปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแห่งองค์華陀(หั่วท้อ)ท่าน แผ่รัศมี ปกป้องคุณ ตลอดทั้งปี 2562 นี้