เสริมมงคลคนเกิดปีเถาะ ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีเถาะ

บุคคลที่เกิดปีเถาะ มีบุคลิกที่เต็มไปด้วยปัญญา มีไหวพริบ อยากรู้อยากเห็น พร้อมๆไปกับความระมัดระวัง ไม่ไว้ใจอยู่ในที มักมีภาพฝันวันแห่งความสำเร็จอยู่ในใจ อารมณ์อ่อนไหวสูง อ่อนโยน เจ้าอารมณ์ แต่ไม่พร้อมที่จะเสี่ยง โลเลในบางครั้ง จนมักชอบที่จะเปลี่ยนเป้าหมายได้ตลอด ไม่กระตือรือร้น  รู้จักที่จะเอาตัวรอด หวาดหวั่นขวัญเสียง่าย ด้วยสัญชาติญาณ แห่งการรับรู้ถึงภัยอันตรายที่จะมาถึงตัว ด้วยการหลบหลีกอย่างคล่องตัว และด้วยคุณลักษณะนักษัตร ผู้นำของพลังธาตุไม้ ที่เป็นพลังแห่งการติดต่อสื่อสารแผ่ขยายกระจายเจริญเติบโต ทำให้พรั่งพร้อมไปด้วยพลังของความ ทะเยอทะยาน โดดเด่นในสังคม เต็มไปด้วยการเรียนรู้ และมีแผนการต่างๆมากมาย พร้อมที่จะปรับตัวให้เข้าได้กับทุกที่ เป็นนักเจรจา คารมเป็นเลิศ สามารถพลิกแพลงหรือแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม อ่อนไหวกับความ รู้สึกรอบข้าง ละเอียดอ่อนที่จะอยู่อย่างระมัดระวังและเป็นมิตร ใจดี ใจกว้าง เสน่ห์แรง รักแรง เกลียดความก้าวร้าว ชอบการคลอเคล้าพะเน้าพะนอ มีความห่วงใยเอื้ออาทร เข้าใจและยอมรับข้อด้อยของคนอื่นได้ ยากที่จะคิดไม่ซื่อหรือ เอาเปรียบใคร ภาคภูมิใจในตนเอง โอ้อวดตนได้อย่างแนบเนียน แต่ก็ชอบชีวิตสงบๆ เงียบๆ ดูเหมือนหัวอ่อนว่าง่าย แต่ดื้อเงียบ ยากที่ใครจะอ่านใจได้ทะลุปรุโปร่ง ช่างสังเกตเป็นที่สุด เป็นนักจับผิด จุกจิกจู้จี้เกินเหตุ ไม่ชอบกฏระเบียบ มีคุณธรรมสูง เป็นกระต่ายน้อยผู้ยอมเสียสละ รสนิยมดี ชอบความเก๋ไก๋ รักสวยรักงาม รักอาชีพการงานของตน
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีเถาะ ประจำปีพ.ศ.2562

บุคคลที่เกิดปีเถาะในปีนี้ ได้รับพลังความอัปมงคลดาวร้าย 2 ดวง ที่เข้ามาครอบคลุมชะตาชีวิต คือ ดาวร้าย白虎(แป๊ะโฮ้ว) และดาวร้าย 指背(จี๋ป่วย) ซึ่งเป็นผลร้ายต่อสุขภาพร่างกาย ทั้งความเจ็บป่วยต่างๆ โรคเก่าเรื้อรังที่ออกฤทธิ์ โรคประจำตัวที่น่าเบื่อ หรือโรคใหม่ที่อยู่ดีๆก็มารุมเร้า เจ็บกระเสาะกระแสะวนเวียนตลอดทั้งปี จึงไม่ควรปล่อยปละละเลย สัญญาณอาการใดๆที่เกิด รีบปรึกษาหาหมอตรวจให้ละเอียด อย่ารอช้า อย่าเสียเวลา ให้เรื่องเล็กกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือนอนซมไปหลายวัน ยังผลรวมถึงเรื่องอุบัติเหตุที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทาง จะนั่งรถลงเรือหรือจะขึ้นเหนือหรือล่องใต้ไม่ควรประมาทอีกเช่นกัน รวมทั้งยังมีเรื่องของกฎหมายที่ไม่น่าไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรือตัวเลข ภาษีแอบแฝงใต้โต๊ะ หรือแม้แต่การปล่อยตัวปล่อยใจไว้เนื้อเชื่อใจใครจนเกินไป คงต้องเป็นเรื่องเป็นราวยาวถึงขั้นขึ้นโรงศาลอย่างแน่นอน ต้องรอบครอบโปร่งใส ควรเก็บเอกสารหลักฐานป้องกันไว้ ให้ชัดเจน เพื่อป้องกันความยุ่งยากอันอาจจะเป็นคดีต้องพัวพัน อีกทั้งต้องระมัดระวังคู่กรณีจะเข้ามาฉ้อฉลจนหลงกลโกง เพราะหากมีสติไม่ละโมบโลภมากหวังแต่ผลประโยชน์ของคนอื่นจนเกินไป ทรัพย์สินคงจะไม่ต้องสูญ เงินทองคงจะ ไม่ต้องเสียอย่างที่เป็นอยู่ตลอดทั้งปี

ดังนั้นเพื่อที่จะผ่านพ้นเกณฑ์ร้ายเหล่านี้ให้ได้ดี จึงควรไปนบน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ ตั่วเหล่าเอี๊ย ทรงพระนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพผู้ทรงฤทธานุภาพ กำราบเหล่ามารผีปีศาจร้าย สยบบาปชั่วช้า เภทภัยดำมืดต่างๆ ไม่ให้เผยอเหิมเกริม กระทำผิดมาปะปนความขาวแห่งศีลธรรม จากคุณธรรมที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพ ในการปกครอง ดูแลให้สรรพสิ่งเป็นไปอย่างถูกทำนองครองธรรม รวมถึงกระแสพลังดาวร้ายเสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ที่ถูกสยบความดุร้ายลงด้วยเช่นกัน โดยกราบนอบน้อมบูชาถวายดวงชะตาต่อองค์เทพท่าน หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เป็นต้นไป ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ประจำพระองค์ท่านสถิตอยู่ เพื่อน้อมขอบารมีแห่งองค์เทพท่าน ได้โปรดเมตตาปกป้องปัดเป่า และสยบพลังดาวร้ายให้พินาศหมดฤทธิ์ แล้วขอพรองค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ท่านผู้ซึ่งเป็นใหญ่ดลบันดาลให้ พบกับความสุขสมหวังสวัสดี ด้วยความเจริญตลอดทั้งปี
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ ”องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอ นอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ ”องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 
สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีเถาะ ประจำปี พ.ศ.2562

ในปีนี้ที่ดวงชะตาจะถูกครอบงำด้วยพลังมืดของดาวบาปเคราะห์เสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) เป็นความคมดังขวาน ที่คอยแต่จะสับบั่นทอนพละกำลังร่างกายให้ต้องพบเจอเรื่องร้าย สุขภาพอ่อนแอ อาจจะหมดเรี่ยวแรงที่จะรับมือกับปัญหา ใดอีก จึงควรจัดหาพกพาเครื่องรางกิเลนเทพ ติดกระเป๋า ติดตัว หรือร้อยสร้อยห้อยคอไว้ตลอดเวลา แล้วหมั่นอธิษฐานเรียก ให้ปกป้องคุ้มครองชะตา ด้วยพลังกิเลนเทพสัตว์สวรรค์ ทรงด้วยคุณธรรมบำเพ็ญบุญ พร้อมกำราบปราบมารร้ายด้วย อานุภาพแห่งไฟ ก็จะแผดเผาให้ดาวร้ายแห่งธาตุทองเสือขาวหลอมละลายจางหายให้คงไว้แต่ความสุขสวัสดีตลอดทั้งปี 2562 นี้