เสริมมงคลคนเกิดปีมะโรง ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีมะโรง

บุคคลที่เกิดปีมะโรง ถือว่าเป็นคนที่มีบุคลิกน่าเกรงอกเกรงใจ เพราะความเชื่อมั่นในตนเองสูง หัวใจแกร่ง กล้าหาญ ฉลาดปราดเปรื่อง มีวาสนา บารมี ไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชคชะตา เชื่อว่าชีวิตสามารถกำหนดด้วยตัวเอง การกระทำ เท่านั้นสามารถกำหนดโชคชะตาได้ ดื้อรั้น เอาแต่ใจ อ่อนไหว ขี้เหงา เศร้าเก่ง เจ้าอารมณ์ มีความรับผิดชอบสูง แต่บางครั้ง อาจจะผิดพลาดและค่อนข้างเสี่ยงภัยได้ง่าย หลงตัวเอง เนื่องเพราะจินตนาการสูง คิดในทางบวกไม่ชอบคิดเผื่อในทางลบ มีภาวะความเป็นผู้นำไม่อยากเป็นลูกน้องใคร เป็นหัวหน้าคนได้สบาย บ่อยครั้งเผด็จการ ชอบควบคุมผู้อื่น ยิ่งมีอายุยิ่งดู เด็ก มีเสน่ห์มักเป็นดาวเด่นเสมอ มากด้วยเพื่อนฝูงติดสอยห้อย จิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น หน้าใหญ่ ใจกว้าง ไม่ชอบพึ่งพาใคร ซึ่งอาจทำให้ตัวเองลำบากได้ รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว ผจญภัย มีระเบียบแบบแผน ปลื้มกับความเนี้ยบ ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ รักษาฟอร์ม ภาพพจน์ต้องดูดีเสมอ ชอบคนง่าย แต่เลือกมาเป็นคู่ยาก เรียกร้องความรักอย่าง สูงสุด แต่กลับไม่ทุ่มเทให้ความรักตอบแทน แสวงหาความชื่นชอบยอมรับจากคนรอบข้าง ยุ่งเรื่องส่วนตัวผู้อื่นมากเกินไป ปลื้มคนที่ความสามารถมากกว่าเงินตรา รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี มีความรู้กว้างขวาง สนใจใคร่รู้ในทุกเรื่อง ประสบความสำเร็จ เร็วเหมือนกัน
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรง ประจำปีพ.ศ.2562

พลังชะตาชีวิตของคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรงในปีนี้ ถูกอิทธิพลของกระแสพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลที่จรเข้ามาใน ดวงชะตาถึง 2 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) และดาวร้าย亡神(บ่วงซิ้ง) ที่ได้หมุนเวียนเปลี่ยนมารวมตัว กันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของบุคคลที่เกิดปีมะโรงทุกๆคน ถึงแม้ว่าสุขภาพร่างกายจะแข็งแรงสมบูรณ์อยู่ก็ตาม แต่ก็ไม่ควรปล่อยวางเฉยนิ่งนอนใจ ร่างกายควรได้รับการตรวจเช็คประจำปีบ้าง ส่วนท่านที่มีร่างกายอ่อนแอหรือมี โรคประจำตัวอยู่แล้วก็ควรระมัดระวัง เพราะจะยังผลให้สุขภาพย่ำแย่ จะเจ็บป่วยอย่างกะทันหันโดยไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว โรคเก่าจะกำเริบ โรคใหม่จะซ้ำรุมล้อม อาการมีแต่คงทรงๆทรุดๆ เจ็บๆป่วยๆเรื้อรัง อาจจะหนักถึงขั้นอัมพาตได้ ซ้ำร้าย อาจจะส่งผลให้ทรัพย์สินเสียหาย เงินทองรั่วไหล มีเรื่องต้องใช้จ่ายหลายทางอย่างที่ไม่คาดคิดไว้ แต่ยังโชคดีที่มีพลังดาวดี ดาวเทพมงคลร่วมด้วยช่วยกันถึง 3 ดวง คือ ดาวเทพมงคล龍德(เหล่งเต็ก) ดาวเทพมงคล紫微(จี๋มุ้ย) และดาวเทพมงคล紅鸞(อั่งล้วง) ช่วยส่งเสริมให้พลังชีพไม่อับจน สิ่งชั่วร้ายหลบหนี้ อุปสรรคคลี่คลาย จะพบคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือสนับสนุน ให้ตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง เงินทองรายล้อม พรั่งพร้อมเพื่อนคู่คิดมิตรรู้ใจมาช่วยเสริมพลังกำลังใจให้มี แรงขับสู้ยามเจ็บไข้ได้ป่วยตลอดทั้งปี

ดังนั้นเพื่อเป็นการบั่นทอนอิทธิพลกระแสพลังของดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) และดาวร้าย亡神(บ่วงซิ้ง) พลังแห่ง ดาวร้ายที่จรเข้ามาในดวงชะตา จึงควรนอบน้อมยอมรับพลังแห่งพระเมตตาขององค์伯公(แป๊ะกง) โดยการสักการะบูชา ต่อพระองค์ท่านหลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่าน ได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้ แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2562
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์ 伯公 (แป๊ะกง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์ 伯公 (แป๊ะกง)”
ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ   
 
สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรง ในปี พ.ศ.2562

ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรงในปีนี้ ที่ได้รับพลังดาวร้ายอิทธิพลแห่งกระแสดาวอัปมงคลจรเข้ามากระทบ ในดวงชะตา จึงควรจัดหาเครื่องรางวัตถุมงคล ยันต์紫微(จี๋มุ้ย) ที่เป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์แสดงถึงองค์紫微(จี๋มุ้ย) มาเพื่อพกพาติดตัวตลอดเวลา เป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษา ให้คุณบุคคลที่เกิดปีฉลูได้คลาดแคล้วผ่านพ้นจากความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคล ดวงอื่นๆที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป เพื่อเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ เสริมสิริมงคล ให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตา จักได้พบแต่ความสำเร็จเจริญก้าวหน้าให้สมดังปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอัน สุดแสนประมาณ แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี 2562 นี้