เสริมมงคลคนเกิดปีมะเส็ง ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง

บุคคลที่เกิดปีมะเส็ง จะเป็นคนคล่องแคล่ว ฉลาดเจ้าปัญญา ชอบใช้ความคิด เป็นเจ้าของโครงการในฝันนับร้อย แต่อยู่ใน โลกแห่งความจริงมากกว่าเพ้อฝัน บางครั้งก็ชอบคิดในแง่ลบก่อนแง่บวก มีลางสังหรณ์ รูปงาม 
เซ็กซี่ เร้าใจ แต่งตัวดี มีเสน่ห์ ชอบเรียนรู้ หัวไว จริงใจ แต่ไม่ยอม เปิดกว้าง มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นสูง ไม่กลัวลำบาก แต่ทุ่มเท มุ่งมั่นได้แค่ช่วงสั้นๆ ความจำเป็นเลิศ ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ช่างสังเกต ช่างระแวดระวัง จิตแข็ง ใจเด็ด แต่ ค่อนข้างบอบบาง อีกบุคลิกกลับกลายเป็นคนขี้หึงรุนแรงอย่างร้ายกาจ เกิดความหวงแหนต่อสิ่งที่รักอย่างน่าหวาดกลัว ถ้าโกรธแล้วจะไม่เย็นเหมือนบุคลิก รักแรง เกลียดแรง รักจริงหวังแต่ง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ เจ้าคิดเจ้าแค้น รักเพื่อน แต่มีเพื่อนน้อย มากหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง มีอารมณ์ขันแต่ฝืดเล็กน้อย ไม่ชอบเปิดเผย แสดงออกไม่เก่ง ไม่มีเล่ห์ เหลี่ยมมารยา เยือกเย็นแต่โมโหร้าย เชื่อความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เป็นคนทันสมัย เปลี่ยนแปลงบ่อยจนคนรอบข้างตามไม่ ทัน เข้าใจธรรมชาติ ปฏิกิริยาสนองตอบดี มักเป็นคนมีชื่อเสียง กตัญญูรู้คุณ เอาตัวรอด ปรับตัวเก่ง เข้ากับทุกสถานการณ์ได้ อย่างดี ภายนอกอาจดูสงบราบเรียบ เชื่องช้า แต่ภายในกลับครุ่นคิดวางแผน รู้จักรอคอยจังหวะโอกาสอย่างอดทน หากสบ เวลาจะเร่งดำเนินการฉับไวไม่รอช้า อีกหนึ่งบุคลิกที่ดูเป็นผู้ดีมีมารยาท ชอบช่วยคนด้วยความหวังดีแต่มักจะผิดหวัง ไม่ชอบ วุ่นวายกับใคร ไม่ชอบการนินทา ไม่มองเงินเป็นพระเจ้า
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2562

ในปีนี้ ชะตาของคุณที่เกิดปีมะเส็งได้ถูกปะทะจากพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่รับหน้าที่ควบคุมตรวจ ตราดวงชะตา คอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆ อันได้แก่ ดาวร้าย大耗(ตั่วห่อ) ดาวร้าย欄杆(หลั่งกัง) ดาวร้าย披頭(พีเท้า) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรง ต่อคุณที่เกิดปีมะเส็งทุกๆคน ซึ่งหากชะตาตกอาจกระทบต่อพลังชีวิตอย่างร้ายแรง จนกลายเป็นวิบากขวากหนามให้ชีวิต ขรุขระไม่สำเร็จราบรื่น จากอุปสรรคปัญหาที่ถาถมให้เกิดความสับสนและวุ่นวาย สร้างความสูญเสียต่อทรัพย์สินเงินทอง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน จนอาจเป็นคดีความต้องฟ้องร้องขึ้นศาล จนต้องติดคุกติดตะรางให้เสียชื่อเสียเครดิต หรืออาจถูกศัตรูปองร้ายลับหลังทำให้ได้รับบาดเจ็บจนเลือดตกยางออกต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล สำหรับผู้สูงอายุ มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุที่ศีรษะให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ด้วยโรคระบบสมองส่งผลให้ความจดจำเสื่อมถอย เกิดความหลงๆลืมๆกระทบต่อคุณภาพชีวิต ในขณะที่มีดาวเทพมงคล 驛馬(เอี๊ยะแบ้) จรมาส่งพลังช่วยดวงชะตา ในด้านการงานให้มีตำแหน่งหน้าที่ๆมั่นคง ให้ได้พบกับโอกาสที่ดีๆ มีการโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากได้เดินทางจะช่วยเสริมส่งให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งๆขึ้น ถึงแม้จะมีดาวเทพมงคลเสริมส่งเพียงแค่ดวงเดียวก็ตาม แต่ก็ยังพอให้คุณได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง

เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทรงพระนามว่า “謝太大星軍” (เจี่ยไถ่ ไต่แชกุง) ผู้เป็นใหญ่ประจำปีนี้ ที่ได้เสด็จมาสอดส่องดูแลมวลมนุษย์ และได้ทรงประทับเพ่งเล็งตรงเฉพาะหน้ากับ ปีนักษัตรมะเส็ง ยังผลให้เกิดกระแสปะทะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณที่เกิดปีมะเส็งจึงควรรีบเข้าน้อมกราบคารวะ ต้อนรับการเวียนมาของพระองค์ท่านโดยไว หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เป็นต้นไป เสมือนผู้น้อยที่พร้อมรับ การมาถึงของผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทรงอำนาจก่อนที่ท่านจะเรียกหาเจอ ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวง ไปกราบไหว้ที่ศาลสถิตที่มีพิธีกรรมอัญเชิญพระองค์เทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “謝太大星軍” (เจี่ยไถ่ไต่แชกุง)  ท่าน เพื่อผู้คนจะได้กราบสักการะและเป็นการฝากดวงชะตา พร้อมทั้งขอบารมีจากองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครอง บันดาลสุข ผ่อนกระแสพลังปะทะให้คลายลง ผ่อนหนักเป็นเบา และปกป้อง สยบพลังดาวร้ายให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2562 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “謝太大星軍” (เจี่ยไถ่ไต่แชกุง) ที่ได้จรมา สถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวาย ผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “謝太大星軍” (เจี่ยไถ่ไต่แชกุง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2562

เทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) คือ เทพผู้มีอำนาจคุ้มครองดูแลดวงชะตาของมวลมนุษย์ ทรงรับรู้และสอดส่อง ดูแลพฤติกรรมความดีชั่วต่างๆ ที่บุคคลสะสมไว้ซึ่งย่อมจะส่งผลตามแต่กระแสกรรม ที่บุคคลนั้นเคยทำไว้ให้เกิดขึ้นในภาย ภาคหน้า องค์เทพ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) รวมมีทั้งหมด 60 พระองค์ ประจำรอบนักษัตรปีเกิดทุกธาตุรวมเป็นหนึ่งวัฏจักร และเป็นประจำทุกปีที่เปลี่ยนก็จะถึงวาระหน้าที่ใหม่ขององค์เทพ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ประจำปีนั้นได้เสด็จลงมาดูแล มวลมนุษย์โลกแทนองค์เทพประจำปีก่อน ขณะเดียวกันเมื่อมนุษย์นอบน้อมยอมรับในความดีงาม และการมีอยู่จริงของ พระองค์ท่าน ด้วยการสร้างแต่ความดีกับจิตสำนึกที่เป็นกุศล พร้อมกับการนมัสการกราบไหว้ในคุณของพระองค์ท่าน ก็เพื่ออธิษฐานขอพรให้ผู้นั้นได้พบแต่ความร่มเย็นเป็นสุขสมหวังตลอดไป

ดังนี้แล้ว คุณที่เกิดปีมะเส็งงจึงควรพกยันต์เทพ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “謝太大星軍” (เจี่ยไถ่ไต่แชกุง) ประจำปี 2562 นี้  ติดตัวไว้ตลอดทั้งปี เพื่อทำให้จิตใจได้น้อมระลึกถึงพระองค์ท่าน และขอบารมีคุ้มครอง เปรียบดังท่านได้สถิตอยู่ กับคุณในทุกๆสถานที่ ทุกๆเวลา จะได้แผ่รัศมีปกป้องปัดเป่าภยันตราย ความเลวร้ายต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ทันท่วงที และด้วย ความเมตตาที่จะทำให้คุณได้พบแต่ความสุขตลอดไป