เสริมมงคลคนเกิดปีมะเมีย ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย

บุคคลที่เกิดปีมะเมีย เต็มไปด้วยพละกำลังในการขับเคลื่อนชีวิตให้วิ่งไปข้างหน้า ไม่หยุดนิ่ง ขี้เบื่อ มีหัวใจเสรี  รักการเดินทาง ชอบการผจญภัย หาญกล้า บ้าบิ่น ไม่หวั่นแม้ยิ่งสูงยิ่งหนาว ด้วยความมั่นใจเต็มร้อยพร้อมที่จะเผชิญ กับทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย เรี่ยวแรงเหลือเฟือ แต่ขาดความอดทน อดกลั้นน้อย ฉุนใครเป็นต้องโต้ตอบ โกรธใครจะ แสดงออกทางสีหน้าทันที ตามใจตัวเอง ไม่ยอมให้ตนเองทุกข์ แต่บางครั้งก็ถอดใจ ยอมแพ้ได้อย่างคาดไม่ถึง มีเสน่ห์ กล้ารัก กล้าเลิก มากมิตรสหาย มากคนชังเพราะปาก พร้อมที่จะเป็นผู้นำที่ทะเยอทะยานนำพากลุ่มสู่ความสำเร็จได้ ฉลาดเฉลียว เอาตัวรอดเก่ง รักความก้าวหน้า บุกบั่นสู้ชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อพิสูจน์ขีดความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ รักสนุก เริงร่า มีมุขฮาเสมอ สนุกกับชีวิตมากกว่าการเอาจริงเอาจัง แต่กลับเร่าร้อน เปิดเผย ไม่เคยมีความลับ แข็งกร้าว จนขาดความละเอียดอ่อนที่จะรับรู้ความรู้สึกของคนรอบข้าง คล้ายไม่ใส่ใจสังคม ชอบการยกยอปอปั้น ชอบการแสดงออก เป็นหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมได้ดี บริหารการเงินเก่ง นิยมความเลิศหรู ดูโดดเด่น พร้อมที่จะแข่งขันและรับมือกับทุกอุปสรรค ด้วยความกระตือรือร้น ที่จะทำลายขีดจำกัดความสามารถที่มีเพื่อการบรรลุเป้าหมายที่สูงกว่า
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย ประจำปีพ.ศ.2562

ในปีนี้ ชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียปรียบเสมือนฟ้าเมตตา แม้จะถูกพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลจรเข้ามาใน ดวงชะตาถึงจำนวน 3 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย死符(สีฮู้) ดาวร้าย劫煞(เกี๊ยบสั่วะ) และดาวร้าย小耗(เสี่ยวห่อ) ที่ได้ รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรงต่อดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียทุกๆคน ยังผลให้เกิดปัญหาอุปสรรควุ่นวาย ทั้งที่ลับ และที่แจ้งเกิดปะทุขึ้นอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันต่อสู้แย่งชิง ส่งผลให้ผลประโยชน์จะถูก เบียดบังรั่วไหล การเงินระส่ำระสายเสียหายในระบบการลงทุน ต้องทุ่มเททั้งสรรพกำลังกายและสรรพกำลังใจจนเหนื่อย ยากกว่าจะได้มา ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรู้จักประหยัด หมั่นเก็บหอมรอมริดออมเงินไว้เป็นประจำ อีกทั้งมีเกณฑ์จะถูกปล้น แย่งชิงทรัพย์ให้ต้องสูญเสียต้องระมัดระวังอีกเช่นกัน แต่ด้วยอิทธิพลดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ช่วยผ่อนคลาย พลังดาวร้ายให้อ่อนแรงไม่อับจน ส่งผลให้กิจการงานผ่านราบรื่น เจริญรุ่งเรืองจากแรงหนุนส่งของผู้อุปถัมภ์ค้ำชูที่คอยช่วย สนับสนุน ทั้งยังมีทั้งโชคมีทั้งลาภเข้ามาตลอดทั้งปี

ฉะนั้นแล้ว เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล ดาว月德(หง่วยเต็ก) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตทรงประทับเพ่งเล็ง เฉพาะเจาะจงคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียเท่านั้น จึงควรรีบน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ด้วยการสักการะบูชาต่อองค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)โดยเร็วไว หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงไปกราบไหว้ที่ศาลสถิต เป็นการฝากดวงชะตาและเพื่อขอ บารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่น ตลอดทั้งปี 2562
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)” ที่ได้จรมา สถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวาย ผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย ประจำปี พ.ศ.2562

ในปีนี้ ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย ที่ได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก)  ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งดวงชะตา อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆ ที่หม่นหมองให้ผ่อนคลาย สลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ คุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียจึงควรจัดหา บูชาองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) องค์เทพแห่งความพระเมตตา จัดหามาเพื่อ พกพา ร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วย คุ้มครองปกปักรักษาให้คุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมความสิริ มงคลให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตาคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียทุกๆท่าน ได้พบแต่ความสำเร็จ  ความก้าวหน้า สมปรารถนาที่ ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีบุญฤทธิ์อันสุดแสนประมาณแห่งองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี 2562 นี้