เสริมมงคลคนเกิดปีมะแม ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม

บุคคลที่เกิดปีมะแม เป็นคนที่มีสติปัญญาดี มีกำลังใจเข้มแข็ง สุภาพ สุขุม ลุ่มลึกละเมียดละไม จริงใจสุดฤทธิ์ ใจกว้าง มักเสียสละเพื่อผู้อื่น พร้อมให้อภัยเสมอ ร้อยวันพันปีมีโมโหน้อยครั้ง ปฏิเสธความก้าวร้าวและความรุนแรง บุคลิกอ่อนโยน แต่ใจเด็ดมาก ชอบบริหารเสน่ห์เป็นงานหลัก โรแมนติกสุดหัวใจ ยึดมั่นในความรักและความผูกพัน แคร์คนรอบข้าง แต่ไม่ ปลื้มกับความเปลี่ยนแปลงใดๆ ไม่ชอบการแข่งขันทุกรูปแบบ ไม่มีความดันทุรัง ยอมเหนื่อยกับ ทางตรงไม่สนในทางลัด ไม่เคยหวั่นแม้วันเจอมรสุมชีวิต รู้จักปรับตัวในทุกสถานการณ์ เน้นหลักช้าๆได้พร้าเล่มงาม มักเป็นห่วงเป็นกังวล อดทน อดกลั้นสุดอัศจรรย์ เป็นนักเจรจาต่อรองที่ดีเลิศ นับเป็นนักการทูตที่มีพรสวรรค์ มีโอกาส เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โชคดีด้านเงินๆทองๆ จนคนรอบข้างแปลกใจอยู่เสมอ มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ จิตใจ อ่อนโยน เห็นอกเห็นใจและเอาใจใส่ผู้อื่น จิตใจมั่นคง เข้มแข็ง ซื่อสัตย์ภักดี ขี้สงสาร ขี้เหงา ขี้อาย อารมณ์ศิลปินสูง ปลอบโยนเก่ง ให้คำแนะนำได้ซึ้งมาก มีความสามารถในงานด้านศิลปะโบราณ รักความเป็นธรรมชาติ สนใจเรื่องเร้นลับ มักไม่ชอบอยู่ในสภาวะรีบเร่ง หรืออยู่ใน สถานที่ๆกดดัน ไม่มั่นใจกับการวางแผนชีวิต เฉื่อยแฉะจนขาดวินัย ขาดความ รับผิดชอบ เจ้าเล่ห์แสนกล บางครั้งขาดเหตุผล จนขุ่นข้องหมองใจกับคนใกล้ชิด แต่เป็นคู่รักที่อยู่ติดบ้านรักครอบครัว
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2562

ในปีนี้ชะตาชีวิตของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ได้ถูกบดบังความรุ่งโรจน์สดใสจากพลังดาวร้าย五鬼(โหงวกุ้ย) ที่ในคราวนี้แผดพลังรุนแรงให้แก่ชะตาชีวิตของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแมมากที่สุด กับดาวร้าย官符(กัวฮู้) ดาวร้าย指背(จี๋ป่วย) และดาวร้าย天哭(เทียงเข่า) ร่วมด้วยช่วยกันจรมากระหน่ำซ้ำ ระวังคนจะคิดร้ายหักหลังขัดขวางให้ ไม่ราบรื่น สู้อุตส่าห์ตั้งใจแต่ก็ยังเจอกับปัญหาในการงาน สูญเสียเงินทองอย่างยากที่จะควบคุม  โดยเฉพาะจะมีคู่กรณี ที่เข้ามาฉ้อฉลให้หลงกลโกง ตั้งสติไม่ละโมบโลภมากหวังแต่ผลประโยชน์ของคนอื่นจนเกินไป ทรัพย์สินจะได้ไม่ต้องสูญ เงินทองจะได้ไม่ต้องเสีย หากไม่ระวังความวุ่นวายจะประดังจนพัวพันเป็นคดีความน้อยใหญ่ที่อาจหลีกเลี่ยงได้ยาก อีกประเด็นที่สำคัญคือ เรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย หากพบสัญญาณบ่งบอกอาการควรพบแพทย์เพื่อรีบรักษาทันที ซ้ำร้าย ยังส่งผลหนักถึงขนาดฟ้ายังต้องรวมร้องไห้เศร้าโศกจากการจากไปของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ หรือแม้แต่การสูญเสีย ทรัพย์สินเงินทองของลูกหลานอีก ด้วยแต่พลังฟ้ายังคงเมตตาที่มีดาวเทพมงคล三台(ซำไท้) ช่วยสลายผ่อนคลาย เรื่องหนักให้เป็นเบา พลิกร้ายกลับหายไป ส่งพละกำลังให้ฟันฝ่าอุปสรรคให้ได้ผลมีชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแข่งขัน ชิงเด่นชิงไหวพริบ เรื่องการเรียนที่ดีหากมีความตั้งมั่น เรื่องการงานที่ได้เลื่อนขั้นเพราะความตั้งใจ ร่วมจร เข้ามาช่วยส่งเสริม ส่งพลังให้ได้สมปรารถนาตลอดทั้งปี

เพื่อสะกดพลังร้ายของดาวอัปมงคล และเสริมพลังดาวเทพมงคลให้สุกสว่างขึ้น จึงควรไปน้อมสักการะต่อองค์ เทพเจ้าพ่อเสือ “องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือที่คนจีนขนานนามว่า องค์玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพเจ้าอันทรงฤทธานุภาพ แห่งสรวงสวรรค์ ทรงคอยสอดส่องปราบปรามกำราบเภทภัย ทั้งเหล่าภูตผีปีศาจร้าย ความเศร้าหมองดำมืดใดที่แอบแฝง เกาะกินด้วยบาปชั่วช้าต่างๆ ด้วยพลังที่ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอย่างองอาจแสนยานุภาพ ในภายหลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธ์แห่งองค์เทพท่านสถิตอยู่ ด้วยการนอบน้อมกราบบูชา อธิษฐานฝากดวงชะตา ขอบารมีแห่ง องค์เทพท่าน ได้สดับรับฟังและโปรดเมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาด รอดพ้นจากความมืดมนชั่วร้ายที่จะมาเกาะกิน จิตใจให้เกิดความทุกข์ยากใดๆ และน้อมรับพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พบกับความก้าวหน้าในทุกด้านของชีวิต ด้วยพลังใจ ที่เต็มร้อย ตลอดทั้งปี 2562 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอ นอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ   
 
สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ประจำปี พ.ศ.2562

ในปีนี้ที่ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ได้ถูกพลังดาวร้ายอัปมงคล五鬼(โหงวกุ้ย) จรมาปกคลุมให้พบแต่ ความมืดมิดวุ่นวาย ต้องเผชิญกับอุปสรรคปัญหาหลากหลายด้าน แม้แต่ต้องถึงโรงถึงศาลเป็นคดีความให้เหนื่อยใจ จึงควร น้อมอัญเชิญองค์เทพเจ้า文昌(บุ่งเชียง) มาสักการะเทิดทูนบูชา ด้วยการพกพาติดสร้อยร้อยคอองค์จำลององค์เทพท่าน หรือรูปถ่ายรูปเคารพ เพื่อตั้งประดิษฐานบูชาตามจุดตำแหน่งต่างๆที่ใช้เป็นประจำ เช่น หน้ารถ มุมโต๊ะทำงาน หัวนอน ฯลฯ เพื่อจะได้ขอพลังบารมีจากองค์เทพท่านได้สถิตคุ้มครองตลอดเวลา ด้วยพลังแห่งปัญญาที่ส่งเสริมพลังเทพที่เมตตา เพิ่มให้ พบกับทางออกของทุกๆปัญหา ด้วยการตัดสินใจที่พร้อมด้วยปัญญาอันชาญฉลาดแหลมคม ตลอดจนตำแหน่งหน้าที่ การงานด้วยความเจริญก้าวหน้า ตลอดทั้งปี 2562 นี้