เสริมมงคลคนเกิดปีวอก ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีวอก

บุคคลที่เกิดปีวอก ถือว่าเป็นคนที่มีความคล่องตัว คิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว ฉลาด ไหวพริบเฉียบแหลม สติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี สามารถนำเอาวิกฤตให้เป็นโอกาสที่ดีต่อตนเองได้ โดยอาศัยความ เจ้าเล่ห์และความฉลาดที่อ่านใจคู่ต่อสู้ได้ แต่ในบางครั้งก็เฉื่อยชาไม่ค่อยอยากทำงาน แต่ก็รับผิดชอบการงานดี บางครั้ง ทำอะไรจะไม่มีเหตุผลเท่าที่ควร บางคราวก็วู่วามไร้เหตุผล ดูเหลวใหลแต่มีเป้าหมายชีวิต ลุยได้แต่ไม่ชอบงานหนัก เชื่อมั่น ในตัวเอง ขี้เล่น อารมณ์ดี มีเสน่ห์ เข้ากับคนง่าย อบอุ่น รักสนุกมากกว่าความทะเยอทะยาน เป็นผู้นำกลุ่มหรือหัวหน้าฝ่าย เอนเตอร์เทนได้สบาย ชอบให้คนสนใจ รอบรู้ สนอก สนใจในทุกเรื่อง ไม่แคร์คำติติงวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ปลื้มคนเฉื่อยชา เชื่องช้า กินง่ายอยู่ง่าย เป็นนักพนัน นักเที่ยว และนักรัก ยากจะจัดระเบียบให้ชีวิตตัวเอง เจ้าชู้ สนใจแต่เรื่องเพศตรงข้าม รักง่าย หน่ายเร็ว คารมดี ช่างฉอเลาะ โรแมนติก แต่ติดเพื่อน ดวงดี ไม่ค่อยมีวันลำบาก
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีวอก ประจำปีพ.ศ.2562

ในปีนี้ ชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีวอกเปรียบเสมือนฟ้ายังมีตา แม้จะถูกพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลจรเข้ามาในดวง ชะตาถึง 3 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย亡神(บ่วงซิ้ง) ดาวร้าย 貫索 (ก้วงเสาะ) และดาวร้าย 孤辰(โกวซิ้ง) ที่ได้หมุนเวียน แปรเปลี่ยนมารวมตัวกันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของบุคคลที่เกิดปีวอกทุกๆคน ยังผลให้เกิดอุปสรรคปัญหาผิดพลาด วุ่นวายอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นภายในครอบครัวหรือภายในองค์กร ทั้งลูกน้องและบริวาร ทั้งธุรกิจการงาน และผลประโยชน์ต่างๆ เสียทั้งงาน เสียทั้งเครดิต เกิดการผิดใจต่อกันจนเป็นศัตรูกับคนอื่น จึงรู้สึกแปลกแยก เหมือนไม่มี ใครเข้าใจ เบื่อหน่าย อยากเก็บตัวห่างจากสังคมที่วุ่นวาย อีกทั้งโรคประจำตัวมีเกณฑ์จะกำเริบ หรืออาจเจ็บป่วยกะทันหัน ท่านที่สุขภาพแข็งแรงก็อย่างนิ่งนอนใจควรตรวจเช็คร่างกายประจำปีบ้าง ส่วนท่านที่ร่างกายอ่อนแอหรือมีโรคประจำตัวอยู่ ก็อย่าชะล่าใจ เพราะมีโอกาสที่โรคเก่าจะกลับมาอย่างไม่ทันตั้งตัว หน่ำซ้ำทรัพย์สินเงินทองจะเสียหาย รั่วไหล สูญหาย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายหลายทางอย่างที่ไม่ได้คาดคิด ทำให้ไม่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน แต่ด้วยอิทธิพลของดาวเทพมงคล องค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม) และดาวเทพมงคล地解(ตี่โก้ย) ที่ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้ลดแรงอิทธิฤทธิ์ลง ไม่อับจน ส่งผลให้ชะตาชีวิตพลิกผัน กิจการงาน ค้าขาย กลับได้ผลประโยชน์กำไรงอกเงยงาม ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า อีกทั้งช่วย สมพงศ์ส่งเสริมให้มีสัมพันธภาพกับคนรอบข้างและคนทั่วไปให้มีคนอุปถัมภ์ส่งเสริมช่วยเหลือ ตลอดทั้งปี 2562 นี้

เพื่อน้อมอัญเชิญพลังละมุนอันเย็นสงบขององค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม) เทพแห่งความรักอันบริสุทธ์ ผู้ทรง ประทานแสงขาวละมุนกระจ่างให้ผืนฟ้าผืนแผ่นดินแม้ยามค่ำคืน ก็พลันสว่างขับไล่ความมืดมนให้จางหาย เป็นที่พึ่งแก่เหล่า บรรดาสัตว์น้อยใหญ่ ให้พบความร่มเย็นในโลกใบนี้  ด้วยพลังเมตตาแห่งรัศมีแสงนวลที่จะสามารถขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้าย แอบแฝงต่างให้หมดสิ้น คุณจึงควรไปกราบสักการะนมัสการพระองค์ท่าน เพื่อเป็นการน้อมเคารพนบนอบที่พลังแห่ง องค์เทพท่านจรมาสู่ชะตาในปีนี้ ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่มีรูปองค์จำลองขององค์เทพท่านประดิษฐานอยู่ หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เป็นต้นไป เหมือนเป็นการถวายดวงฝากชะตาไว้ให้บารมีเทพปกป้อง คุ้มครองเพื่อความราบรื่นร่มเย็น และเสริมให้พลังดาวเทพที่มาสถิตได้เปล่งอานุภาพมากขึ้น ให้ตัวคุณสว่างนวลด้วยแสงจันทรา สมปรารถนาทั้งการงาน และความรักในตลอดปี พ.ศ.2562 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 
 
สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีวอก ประจำปี พ.ศ.2562

ในปีนี้ ที่ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีวอก ได้รับพลังฟ้าดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) เสด็จจรมาช่วยคลาย ปัญหาทุกข์โศก อุปสรรค หรือความเลวร้ายต่างๆให้จางลง คุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็งจึงควรพกพาเครื่องรางคริสตัลเจียระไน ตัดเหลี่ยมทรงกลมขาวใส ที่คล้ายรูปทรงของจันทราวันเพ็ญติดตัว และติดตั้งในทุกที่ๆคุณใช้งานประจำ เช่น หน้า รถยนต์ บนโต๊ะทำงาน หัวเตียงนอน เพื่อเสริมพลังกระตุ้นเป็นสื่อกระแสต่อดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) ให้มาสถิตอยู่รอบตัว ตลอดเวลา ด้วยแสงสีขาวสว่างใสดั่งแสงนวลจันทร์ชโลมให้บังเกิดแต่ความราบรื่นร่มเย็นแก่ผู้ที่ครอบครองตลอดทั้งปี 2562 นี้