เสริมมงคลคนเกิดปีระกา ประจำปี 2562


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีระกา

บุคคลที่เกิดปีระกา มักเป็นคนที่จิตใจเอื้ออารี มีน้ำใจ ไม่แคร์ใคร หยิ่งทระนง ชมได้แต่อย่าติ หงุดหงิดง่าย แต่ก็ควบคุมอารมณ์ได้ ดื้อดึง ก้าวร้าวเงียบๆ ช่างสังเกต ช่างจับผิด ช่างคิด ช่างสะเทือนใจ แต่ใจซื่อ มือสะอาด มองโลกในแง่ดี เพ้อฝัน มีลางสังหรณ์ที่ดีเยี่ยม รับรู้สิ่งต่างๆได้ไว ด้วยสัมผัสที่เหนือธรรมชาติ และเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี รู้จักคิดและมองการณ์ไกล เชื่อถือได้เสมอ เป็นนักต่อสู้ พร้อมกับการเป็นนักพัฒนาที่โดดเด่นอย่างหาตัวจับยาก ด้วยพลัง แห่งการเป็นผู้นำในจิตวิญญาณ ส่งให้พร้อมสร้างสรรค์ผลงานใดๆด้วยใจ และไม่ยอมแพ้ท้อถอยตราบที่ยังไม่สำเร็จ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ทำให้เป็นที่รักของกลุ่มเพื่อนฝูง แต่บางครั้งก็ดูเรื่องมากกว่าเพื่อนๆ รักการอยู่ในสังคม ที่เต็มไปด้วยการพูดคุยแสดงความคิดเห็น ซึ่งสามารถที่แสดงความโดดเด่น เอาตนเองเป็นใหญ่ ด้วยวิธีการโน้มน้าว ผู้คนอย่างมีชั้นเชิง จึงควบคุมผู้อื่นได้อย่างแนบเนียน เจ้าชู้ รักคนง่าย รักสวยรักงาม มีความสามารถในทางศิลปะ รักอิสระแต่มีกฏระเบียบ ใจคิดอะไร ปากว่าอย่างนั้น ไม่รอมชอม ผิดก็ว่าผิด ตรงต่อเวลา สนุกกับการโต้เถียงปะทะคารม พิถีพิถันช่างเลือกแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อที่จะเสริมความมั่นใจให้ดูเจิดจรัสท่ามกลางผู้คนรอบข้าง เพราะอยากเป็น คนเด่นดังในสังคม
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2562

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมียได้ถูกบดบังความรุ่งโรจน์สดใส ด้วยพลังดาวแห่งความเศร้า พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ที่มีกำลังอำนาจมากที่สุดในบรรดาดาวทั้งหลายที่ได้จรมา ส่งผลกระทบผลักดันด้านลบ ให้พบกับความสูญเสีย โศกเศร้าจนร่ำไห้จากการจากไปของสมาชิกในครอบครัวหรือวงศาคณาญาติ ความหม่นมัวพาล ให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมอย่างน่าเป็นห่วง ทั้งควรหลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมคนป่วยไข้ หรือไปดูหน้าศพ หรือไปส่งศพ เพราะมีโอกาสโรคเก่าที่เรื้อรังอาจจะกำเริบ หรือโรคใหม่ๆก็จะแวะเวียนมาหาให้ต้องนอนซม ส่งผลให้การเงินเสียหาย รายรับไม่เข้าแถมรายจ่ายเป็นเงาตามตัว พร้อมทั้งยังมีพลังดาวร้าย 孤辰(โกวซิ้ง) ร่วมด้วยช่วยกันจรมากระหน่ำซ้ำ จึงรู้สึกโดดเดี่ยว แปลกแยก เหมือนไม่มีใครเข้าใจ จนเบื่อหน่ายอยากเก็บตัวห่างจากสังคมที่วุ่นวาย ในขณะที่มีดาวเทพ มงคล 驛馬(เอี๊ยะแบ้) และดาวเทพมงคล 地解(ตี่โก้ย) ที่ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้ลดแรงอิทธิฤทธิ์ลงไม่อับจน จรมาส่งพลังช่วยดวงชะตาในด้านการงานให้ได้พบกับโอกาสที่ดีๆมีการโยกย้ายไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ส่งเสริมตำแหน่ง หน้าที่ให้มั่นคงยิ่งๆขึ้น ทำให้คุณๆที่เกิดปีระกาได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง

เพื่อเป็นการสะกดพลังร้ายของดาวอัปมงคล จึงควรไปน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย) หรือที่คนจีนขนานนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพเจ้าอันทรงฤทธานุภาพแห่งสรวงสวรรค์ ทรงคอย สอดส่องปราบปรามกำราบเภทภัย อีกทั้งเหล่าภูตผีปีศาจร้าย ตลอดจนความเศร้าหมองดำมืดใดที่แอบแฝงเกาะกินจาก บาปกรรมชั่วช้าต่างๆ ด้วยพลังที่ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอย่างองอาจแสนยานุภาพในกาย หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เป็นต้น ไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์เทพท่านสถิตอยู่ โดยการนอบน้อมกราบบูชาอธิษฐานฝากดวงชะตา ขอบารมีแห่งองค์เทพ ท่าน ได้สดับรับฟังและโปรดเมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาด รอดพ้นจากความมืดมนชั่วร้ายที่จะมาเกาะกินจิตใจ ให้เกิดความทุกข์ยากใดๆ และน้อมรับพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พบกับความก้าวหน้าในทุกด้านของชีวิตด้วยพลังใจที่เต็มร้อย ตลอดทั้งปี 2562 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอ นอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ   
 
สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ประจำปี พ.ศ.2562

ในปีนี้ที่ชะตาชีวิตของคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ได้ตกอยู่ภายใต้พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ผลักดันชีวิตให้พบกับ ความเศร้าหมอง สูญเสีย เหนื่อยล้า ด้วยการขาดกำลังใจจะสู้ และบดบังพลังสว่างของดาวเทพให้หม่นแสง จึงควรน้อมใจ บูชาองค์ 觀世音菩薩(พระแม่กวนอิม) พระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา มาพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อน้อมขอบารมีองค์ท่านปกปักรักษาและประทานพร ด้วยรัศมีแสงสว่างเย็นที่จะขับไล่ความหม่นมัวทุกข์โศกร่ำไห้ให้ จางหาย ทั้งความอัปมงคลก็จะไม่กล้ำกลาย และเสริมสิริมงคลให้ได้ชุ่มฉ่ำเย็นสดชื่นเต็มไปด้วยพลังกาย พลังใจ ที่จะ ก้าวไปอย่างมั่นคงในทุกช่วงห้วงเวลาจนสมปรารถนา ด้วยน้ำพระเมตตาบุญฤทธิ์อันสุดประมาณแห่งองค์觀世音菩薩(พระแม่กวนอิม) จะแผ่รัศมีคุ้มครอง ตลอดทั้งปี 2562 นี้