เสริมมงคลคนเกิดปีชวด ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีชวด

บุคคลที่เกิดปีชวด เป็นนักษัตรแรกของ 12 รอบปีราศี จึงมีภาวะความเป็นผู้นำที่โดดเด่น สามารถเป็นผู้นำกลุ่มได้ ชอบพึ่งตนเอง ไม่ชอบความผูกพัน แต่เป็นที่พึ่งของคนรอบข้างที่เดือดร้อน ทำให้เพื่อนมากญาติเยอะ มีเสน่ห์ แจ่มใส เบิกบาน มากคารม จูงใจเก่ง สมองดี ไอคิวเลิศ สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้อย่างดี มีความว่องไว รู้จักหลบหลีก ระแวดระวังภัย แก้ไขปัญหาเก่ง ชอบวิจารณ์ ติเตียน ขี้บ่น ขี้ระแวง ขี้หึงหวง มาดนิ่ง กำความลับ เก็บความรู้สึก ไม่ถนัดเรื่องละเอียดอ่อน ไม่แสดงออกทางอารมณ์ เน้นความสบาย ไม่ซีเรียส ไม่เก็บเอามาคิดให้รกสมอง ชอบสังสรรค์ ท่องเที่ยว และบันเทิง เป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาด ชอบสะสม ชอบของลดราคา ถือประโยชน์ตนเป็นสำคัญ เก็บเงินได้ ใช้เงินเป็น แต่เชื่อใจผู้อื่นง่ายเกินเหตุ เบื่อการหยุดนิ่ง จำเจ วันนี้ขยันแต่พรุ่งนี้ขี้เกียจ ชอบท้าทายแปลกใหม่ที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยาน และความมั่นใจให้โลดแล่น คิดฝันในเรื่องรักแบบซึ้งสุดใจ ด้วยการเปลี่ยนแปลงของจิตใจที่โลเล บ่อยครั้งจะทำให้อารมณ์แปรปรวนขุ่นมัวได้ง่าย
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ดวงชะตาของบุคคลที่เกิดปีชวด เสมือนเป็นเวลาที่ถูกมรสุมลูกใหญ่พัดผ่าน ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่แทบจะรับมือลำบากเมื่อต้องเผชิญพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลจรมาพร้อมกันถึง 5 ดวง คือ ดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) ที่มีพลังอำนาจกระทบกับชะตาได้แรงที่สุด อีกทั้งดาวร้าย寡宿(กัวสิ่ว) ดาวร้าย血刃(ฮ๊วยยิ่ง) ดาวร้าย浮沉(ผู่ติ๊ม) และดาวร้าย吊客(เตียวแคะ) ส่งผลให้ครอบครัวขาดความรักใคร่ไม่สามัคคีปรองดอง เกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้เนื้อเชื่อใจต่อกัน สร้างปัญหาขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งอย่างไร้เหตุไร้ผล จนต้องพลัดพรากแยกทางจากกัน เกิดความหดหู่ ที่ต้องโดดเดี่ยวอยู่ลำพังคนเดียว หาความแน่นอนและมั่นคงได้ยาก อาชีพการงานมีแต่อุปสรรค เหน็ดเหนื่อย ธุรกิจประสบภาวะขาดทุน มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจนเลือดตกยางออกถึงขั้นผ่าตัดอย่างไม่ทันระวัง สูญเสียโชคลาภที่ควรจะได้ ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านมีโอกาสจะเจ็บป่วย สุขภาพไม่แข็งแรง จนกลายเป็นเรื่องเศร้าโศกให้เสียใจ เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิต จนคิดอยากจะปลีกวิเวกตามลำพัง

แต่เสมือนฟ้ายังมีตาที่ยังมีดาวเทพมงคลอีก 2 ดวงคือ ดาวเทพมงคล天解(เทียงโก๊ย) และดาวเทพมงคล八痤(โป๊ยจ่อ) ที่จะช่วยแก้ไขให้จากหนักให้เป็นเบาได้ โดยเฉพาะผู้อยู่ในวัยเรียนจะได้รับผลให้การเรียนโดดเด่นดี กีฬาพัฒนาก้าวหน้า กระตือรือร้น ขยันขันแข็ง เกิดพลังพิเศษให้เกิดแนวความคิดใหม่ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้ศึกษาเล่าเรียนยังต่างประเทศ จะได้รับความสุขจากเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ๆยังไม่เคยไป สำหรับผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน จะได้รับการปรับขึ้นเงินเดือน เลื่อนตำแหน่งให้มีความรับผิดชอบที่สูงขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ธุรกิจการงานที่ย่ำแย่จะกลับมากระเตื้องดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อ หรือเลือกตั้งสอบแข่งขันก็จะชนะ หรือแม้แต่จะถูกเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจากไสยเวทก็จะแก้ไขบรรเทาลงได้โดยง่าย จนสามารถพลิกฟื้นทุกอย่างให้เบาบางลงและจืดจางหายไปในที่สุด          
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อเป็นการสยบพลังดาวบาปเคราะห์สุนัขสวรรค์ ที่ชื่อ天狗(เทียงเก้า) ที่จรเข้ามาจดจ้องเล่นงานต่อคุณบุคคลที่เกิดปีชวดให้เกิดเภทภัยต่างๆในปีนี้ จึงควรไปนบน้อมสักการะต่อองค์เทพ 華光大帝(หั่วกวงไต่ตี่) เทพเจ้าสามตา ที่เป็นเทพเจ้าขุนพลสวรรค์ที่ทรงพลานุภาพ คอยดูแลตรวจตราความเรียบร้อย เพื่อรักษากฎเกณฑ์ให้ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบ รวมถึงสุนัขสวรรค์ให้ถูกกำราบไว้ไม่ให้เพ่นพ่านออกไปอาละวาดตามอำเภอใจ เพื่ออ้อนวอนบอกกล่าวถึงความเดือดร้อนจากพลังดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เป็นต้นไป ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่แท่นบูชามีรูปจำลององค์เทพท่านสถิตอยู่ทุกศาล  ด้วยการไปน้อมเคารพกล่าวอัญเชิญฌานญาณบารมีของพระองค์ท่าน และด้วยคำอธิษฐานของมวลมนุษย์ที่น้อมกราบไหว้ด้วยใจจริง ตาที่สามขององค์เทพท่านที่ทรงพลังการมองเห็นก็จะเปิดออกส่องมองสุดประมาณในทุกความซับซ้อนของมนุษย์ เมื่อทรงรับรู้ในทุกความเป็นไปตามความจริงแล้ว ก็พร้อมที่จะปัดเป่าความทุกข์ยากจากดาวร้ายให้สลายไปจากดวงชะตา บันดาลไว้แต่ความสุขสวัสดีให้หมดเคราะห์หมดโศกด้วยความราบรื่นและความยินดี ตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้าสามตา “華光大帝 (หั่วกวงไต่ตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใด ที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพเจ้าสามตา “華光大帝 (หั่วกวงไต่ตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัว ทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีชวด ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ที่ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีชวดได้ถูกพลังดาวร้ายอัปมงคล ดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) หรือที่เรียกขานกันว่า สุนัขสวรรค์ จรเข้าเล่นงาน ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่แทบจะรับมืออย่างยากลำบาก ทำให้พบกับความวุ่นวายหลากหลายด้าน จึงควรจัดหาพกพาเครื่องรางกิเลนเทพไว้ติดตัว เพื่อขอเอาพละกำลังแห่งกิเลนเทพ สัตว์สวรรค์ที่มีฤทธิ์อำนาจและคุณธรรม ทรงอานุภาพแห่งไฟแผดเผา กำราบ และสยบพลังร้ายของดาวสุนัขสวรรค์ 天狗(เทียงเก้า) ให้หมอบราบคาบแก้วหนีเตลิดไป ด้วยพลังแห่งไฟที่จะคุ้มครองในทุกเวลานาทีให้ดำเนินชีวิต ไปได้อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรคขัดขวาง ตลอดทั้งปี 2561 นี้