เสริมมงคลคนเกิดปีฉลู ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีฉลู

บุคคลที่เกิดปีฉลู ขยันขันแข็ง อดทนได้อย่างสุดอัศจรรย์ รู้หน้าที่ เคร่งครัดในกฏระเบียบวินัย หนักแน่นไม่หวั่นไหว มั่นคง สุขุม มาดดี ไม่เพ้อเจ้อ ขี้อาย เขินเก่ง อบอุ่นและอ่อนโยน กตัญญูเป็นที่หนึ่ง ซื่อสัตย์ รักษาสัจจะ มีความรับผิดชอบสูง ปากตรงกับใจ ไม่เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก ดื้อเงียบ หัวแข็งมากยากเปลี่ยนแปลง หยิ่ง ทระนง ถือศักดิ์ศรี เน้นเกียรติยศมากกว่าเงินทอง มักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในขณะที่ตัวเองเดือดร้อน ปากหนักยากจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ยอมลำบากแบกรับภาระหนักเพื่อบรรลุในสิ่งที่มุ่งหวัง กว่าจะประสบความสำเร็จต้องถูกทดสอบอยู่บ่อยครั้ง มักทำอะไรๆด้วยตัวเอง ชอบให้มีผู้คนชื่นชม เอาอกเอาใจ พูดจาดีด้วยมากกว่าการตักเตือน ติเตียน ชอบคิดมากกว่า ค่อนข้างถนอมชีวิตส่วนตัว รักความสันโดษ เก็บตัว เพื่อนน้อยเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ พร้อมที่จะอยู่กับบ้านและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ไม่ชอบออกไปเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้ เป็นคนหัวเก่า อนุรักษ์นิยม ผูกพันกับอดีต ดื้อรั้น เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยถนัดเรื่องยั่วเย้าเคล้าคลอ ไม่ใจง่าย รักคนยาก แต่ถ้ารักแล้วลืมยาก นับได้ว่าเป็นทั้งหุ้นส่วนที่ซื่อสัตย์และเป็นคู่ชีวิตที่น่ารักไปได้พร้อมๆกัน บั้นปลายชีวิตจะมีความสุขและเป็นที่พึ่งพาของผู้น้อยอ่อนเยาว์กว่า
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีฉลู ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้คุณที่เกิดปีฉลู นอกเหนือจากชะตาของคุณได้ร่วมปะทะจากพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทำหน้าที่ควบคุมตรวจตราดวงชะตา อีกทั้งยังคอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆ นับได้ว่ายังมีพลังกุศลผลบุญที่ได้รับจากดาวเทพมงคล天德(เทียงเต็ก) เสด็จจรเข้ามาสู่ดวงชะตา บันดาลให้เกิดความราบรื่นร่มเย็นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการงานการเงิน มีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนเหมาะกับการเริ่มต้น ด้วยพลังดาวเทพมงคลหนุนนำ ดาว天德(เทียงเต็ก) ที่ยังได้เสด็จมาพร้อมดาวเทพมงคล板鞍(ปั๊งอัง) ส่งพลังให้หน้าที่การงานโดดเด่น มีการเดินทาง โยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น เป็นการเสริมชะตาให้ผ่อนคลายที่ถูกพลังดาวร้ายโคจรมาเพ่งเล็งให้เกิดความยากลำบากในด้านต่างกันไป ที่แม้ยังไม่ได้กล่าวถึง ผลกรรมส่วนตัวที่สร้างไว้และต้องได้รับผลกรรมนั้นแน่นอนอีกส่วนหนึ่ง ดังมีดาวร้ายที่พร้อมกันมาด้วย 3 ดวงคือ ดาวร้าย歲刑(ส่วยเฮ้ง) ดาวร้าย寡宿(กัวสิ่ว) และดาวร้าย卷舌(ก๊วงจิ๊) ที่ส่งผลร้ายให้เกิดความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นภายในครอบครัวหรือภายในองค์กร การงานจะเกิดอุปสรรค บริวารจะสร้างปัญหา จนมีปากเสียงเกิดการขัดแย้งให้ทะเลาะวิวาท ต้องโดดเดี่ยวพลัดพรากจากกัน อันเป็นเหตุแห่งคดีความให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล อีกทั้งมีเกณฑ์ให้ทรัพย์สินต้องเสียหาย ใช้จ่ายเป็นเงาตามตัว          
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีฉลู ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อเป็นการน้อมอัญเชิญพลังเทพ天德(เทียงเต็ก) ที่โคจรมาแผ่พลังบารมีคุ้มครองเสริมส่งได้เต็มที่ จึงควรไปกราบนมัสการน้อมสักการะพลังเทพองค์伯公(แป๊ะกง) ได้ทุกศาลเจ้าศักดิ์สิทธ์ที่มีรูปเคารพองค์เทพท่านสถิตประดิษฐานอยู่ด้านหน้าของศาล หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไป เพื่อน้อมขอพรขอบารมีองค์เทพท่านได้เมตตา คุ้มครอง ปกป้อง รักษา เสมือนบารมีที่ผู้เฒ่าผู้แก่เมตตาช่วยเหลือและอวยพรให้ลูกหลานได้พบแต่สิ่งที่ดีในการดำเนินชีวิตได้อย่างปกติราบรื่นตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์伯公(แป๊ะกง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์伯公(แป๊ะกง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีฉลู ประจำปีพ.ศ.2561

องค์เทพ伯公(แป๊ะกง) เป็นเทพเจ้าที่อยู่ใกล้ชิดมนุษย์โลกมากที่สุด ที่เรามักคุ้นเคยด้วยรูปปั้นองค์เทพท่าน เป็นผู้เฒ่าเครายาวสีขาว ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างใจดีมีเมตตา สีขาวอมชมพู นั่งเก้าอี้พร้อมไม้เท้าใหญ่ทรงพลังคู่มือ ทรงตำแหน่งยศศักดิ์ ในการสอดส่องตรวจตราและปกป้องความสงบเรียบร้อยในอาณาบริเวณผืนดินที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ พร้อมพลังฟ้าดินที่มีอำนาจในการขจัดปัดเป่าและกำราบสิ่งที่ไม่ถูกต้องให้สลายไป ซึ่งท่านก็คือหนึ่งในพระภูมิเทวาที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี

ในปีนี้ที่ชะตาได้รับพลังดาวเทพ天德(เทียงเต็ก)มาคุ้มครอง จึงควรจัดหาองค์จำลองขององค์伯公(แป๊ะกง)  มาบูชาติดสร้อยห้อยติดตัว เปรียบเสมือนได้แสดงการน้อมเคารพท่านด้วยใจในตลอดเวลา และเมื่อระลึกถึงทุกครั้ง เหมือนเป็นสื่ออธิษฐานให้กระแสบารมีของเทพท่านได้แผ่คุ้มครองได้ดียิ่งขึ้นในทุกเวลาทุกสถานที่ เพื่อให้ได้ผ่านพ้นไปอย่าง ราบรื่นตลอดทั้งปี 2561 นี้