เสริมมงคลคนเกิดปีขาล ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีขาล

บุคคลที่เกิดปีขาล ถือว่าเป็นเจ้าป่าและเป็นนักล่าในตัว มีความแข็งแกร่ง เป็นนักปฏิวัติ เป็นผู้นำที่กล้าหาญ มาดดี มีความมั่นใจ นับถือในตนเองสูง คล่องตัว กระฉับกระเฉง ดูแล้วน่าเกรงขาม ทะเยอทะยานสูง จิตใจกว้างขวางมากด้วยน้ำใจไมตรี มีแต่คนอยากคบ อารมณ์ละเมียดละไม ชอบศิลปะ ชอบเล่นกีฬา ชอบผจญภัย กล้าทำในสิ่งแตกต่าง ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ที่ท้าทาย ดันทุรังสูง สนุกกับโชคชะตา ไม่กลัวความล้มเหลว ภายนอกดูแข็งแกร่ง ค่อนข้างมีอารมณ์ใจร้อน ยามโกรธโทสะแรง วู่วาม ไม่ยอมใคร ลุยอย่างเดียว หงุดหงิดง่าย ไม่งอนใครนาน ไม่ชอบงอมืองอเท้าพึ่งพาใคร แก้ปัญหาด้วยตัวเอง แต่ภายในมีความอ่อนโยน ใจบุญสุนทาน รักเด็ก รักงาน รักอิสระ รักพวกพ้องคอยติดตามดูแล มีวินัยในการดำรงชีวิต ขยันขันแข็ง รักความถูกต้อง จริงใจใสซื่อ อยากรู้อยากเห็น เรียนรู้เร็ว มักรีบด่วนตัดสินใจ รักง่าย รักร้อนแรง ขี้หวงขี้หึง มักเสียใจลึกแต่ก็ฟื้นตัวได้เร็ว
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้คุณที่เกิดปีขาล จะได้รับกระแสพลังดาวอัปมงคลดาวร้าย 2 ดวง ที่เข้ามาครอบคลุมชะตาคือ ดาวร้าย白虎(แป๊ะโฮ้ว)และดาวร้าย大煞(ตั่วสั่วะ) ที่ส่งแรงหนุนเข้ามากระหน่ำซ้ำ ส่งผลร้ายต่อสุขภาพร่างกายให้เกิดการเจ็บป่วยต่างๆ โรคเก่าเรื้อรังที่ออกฤทธิ์ โรคประจำตัวที่น่าเบื่อ หรือแม้แต่โรคใหม่ที่อยู่ดีๆก็เข้ามารุมเร้า เจ็บกระเสาะกระแสะวนเวียนตลอดทั้งปี จึงมิควรที่จะปล่อยปละละเลยสัญญาณอาการใดๆที่เกิดขึ้น ควรรีบปรึกษาหาหมอตรวจให้ละเอียด อย่ารีรอให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่จนถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือนอนซมไปหลายวัน ยังผลรวมถึงเรื่องอุบัติเหตุที่อยู่รอบตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนั่งรถลงเรือต้องมีสติ ไม่ควรประมาท ทั้งยังมีเรื่องกฎหมายที่ไม่ควรละเมิดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร หรือตัวเลขภาษีแอบแฝงใต้โต๊ะ หรือแม้แต่ความยุ่งยากใดที่อาจต้องพัวพันมีคู่กรณี ถูกกระทำถูกโกง ควรต้องโปร่งใสเก็บหลักฐานป้องกันไว้ให้ชัดเจน มิฉะนั้นยังคงต้องเป็นคดีความเรื่องยาวขึ้นโรงขึ้นศาลอย่างแน่นอน

แต่ถึงอย่าไร ฟ้ายังมีตาดลบันดาลให้มีดาวเทพมงคลจรมาช่วยเหลือ ด้วยดาวเทพ華蓋(หั่วไก่) ที่ยังผลส่งเสริมในเรื่องของการเรียนการศึกษา อีกทั้งหน้าที่การงานให้โดดเด่นตลอดทั้งปี 2561 นี้          
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อที่จะผ่านพ้นเกณฑ์ร้ายนี้ จึงควรไปนบน้อมสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้าพ่อเสือ ตั่วเหล่าเอี๊ย ทรงพระนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพผู้ทรงฤทธานุภาพกำราบเหล่ามารผีปีศาจร้าย สยบบาปชั่วช้า เภทภัยดำมืดต่างๆไม่ให้เผยอเหิมเกริมกระทำผิดมาปะปนความขาวแห่งศีลธรรม ด้วยคุณธรรมที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพในการปกครอง ดูแลให้สรรพสิ่งเป็นไปอย่างถูกทำนองครองธรรม รวมถึงดาวร้ายเสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ที่ถูกสยบความดุร้ายลงด้วยเช่นกัน โดยกราบนอบน้อมบูชาถวายดวงชะตาต่อองค์เทพท่าน หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไป ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ประจำพระองค์ท่านสถิตอยู่ เพื่อน้อมขอบารมีแห่งองค์เทพท่านได้เมตตาปกป้องปัดเป่าและสยบพลังดาวร้ายให้พินาศหมดฤทธิ์ แล้วขอพรองค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ผู้เป็นใหญ่ดลบันดาลให้พบกับความสุขสมหวังสวัสดี ด้วยความเจริญตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ ”องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ ”องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ที่ดวงชะตาจะถูกครอบงำด้วยพลังมืดของดาวบาปเคราะห์เสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) เป็นความคมดังขวาน ที่คอยแต่จะสับบั่นทอนพละกำลังร่างกายให้ต้องพบเจอเรื่องร้าย สุขภาพอ่อนแอ อาจจะหมดเรี่ยวแรงที่จะรับมือกับปัญหาใดอีก จึงควรจัดหาพกพาเครื่องรางกิเลนเทพ ติดกระเป๋า ติดตัว หรือร้อยสร้อยห้อยคอไว้ตลอดเวลา แล้วหมั่นอธิษฐานเรียกให้ปกป้องคุ้มครองชะตา ด้วยพลังกิเลนเทพสัตว์สวรรค์ทรงด้วยคุณธรรมบำเพ็ญบุญ พร้อมกำราบปราบมารร้ายด้วยอานุภาพแห่งไฟ ก็จะแผดเผาให้ดาวร้ายแห่งธาตุทองเสือขาวหลอมละลายจางหาย ให้คงไว้แต่ความสุขสวัสดีตลอดปี 2561 นี้