เสริมมงคลคนเกิดปีเถาะ ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีเถาะ

บุคคลที่เกิดปีเถาะ มีบุคลิกที่เต็มไปด้วยปัญญา มีไหวพริบ อยากรู้อยากเห็น พร้อมๆไปกับความระมัดระวัง ไม่ไว้ใจอยู่ในที มักมีภาพฝันวันแห่งความสำเร็จอยู่ในใจ อารมณ์อ่อนไหวสูง อ่อนโยน เจ้าอารมณ์ แต่ไม่พร้อมที่จะเสี่ยง โลเลในบางครั้ง จนมักชอบที่จะเปลี่ยนเป้าหมายได้ตลอด ไม่กระตือรือร้น  รู้จักที่จะเอาตัวรอด หวาดหวั่นขวัญเสียง่าย ด้วยสัญชาติญาณแห่งการรับรู้ถึงภัยอันตรายที่จะมาถึงตัว ด้วยการหลบหลีกอย่างคล่องตัว และด้วยคุณลักษณะนักษัตรผู้นำของพลังธาตุไม้ ที่เป็นพลังแห่งการติดต่อสื่อสารแผ่ขยายกระจายเจริญเติบโต ทำให้พรั่งพร้อมไปด้วยพลังของความทะเยอทะยาน โดดเด่นในสังคม เต็มไปด้วยการเรียนรู้ และมีแผนการต่างๆมากมาย พร้อมที่จะปรับตัวให้เข้าได้กับทุกที่ เป็นนักเจรจา คารมเป็นเลิศ สามารถพลิกแพลงหรือแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม อ่อนไหวกับความรู้สึกรอบข้าง ละเอียดอ่อนที่จะอยู่อย่างระมัดระวังและเป็นมิตร ใจดี ใจกว้าง เสน่ห์แรง รักแรง เกลียดความก้าวร้าว ชอบการคลอเคล้าพะเน้าพะนอ มีความห่วงใยเอื้ออาทร เข้าใจและยอมรับข้อด้อยของคนอื่นได้ ยากที่จะคิดไม่ซื่อหรือเอาเปรียบใคร ภาคภูมิใจในตนเอง โอ้อวดตนได้อย่างแนบเนียน แต่ก็ชอบชีวิตสงบๆ เงียบๆ ดูเหมือนหัวอ่อนว่าง่าย แต่ดื้อเงียบ ยากที่ใครจะอ่านใจได้ทะลุปรุโปร่ง ช่างสังเกตเป็นที่สุด เป็นนักจับผิด จุกจิกจู้จี้เกินเหตุ ไม่ชอบกฏระเบียบ มีคุณธรรมสูง เป็นกระต่ายน้อยผู้ยอมเสียสละ รสนิยมดี ชอบความเก๋ไก๋ รักสวยรักงาม รักอาชีพการงานของตน
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีเถาะ ประจำปีพ.ศ.2561

พลังชะตาชีวิตของคุณปีเถาะในปีนี้ จะถูกอิทธิพลของกระแสพลังดาวร้าย กระแสพลังดาวอัปมงคลที่จรเข้ามาในดวงชะตาถึง 2 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่) และดาวร้าย天煞(เทียงสั่วะ) ที่ได้หมุนเวียนเปลี่ยนมารวมตัวเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของบุคคลที่เกิดปีเถาะทุกๆคน ยังผลให้สุขภาพย่ำแย่ จะเจ็บป่วยกะทันหันอย่างไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว โรคเก่ากำเริบ โรคใหม่ซ้ำรุมล้อม อาการมีแต่คงทรงๆทรุดๆ เจ็บๆป่วยๆเรื้อรัง อาจจะหนักถึงขั้นอัมพาตได้ ซ้ำร้ายอาจประสบภัยที่ไม่คาดคิด ภัยธรรมชาติ หรืออุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ อีกสิ่งที่ควรใส่ใจให้มากอีกประการคือ การยุ่งเรื่องของคนอื่นจะถูกใส่ร้ายป้ายสีลับหลังให้เดือดร้อนเสียหายได้ สร้างความวิตกกังวลรบกวนกายใจเป็นประจำ

แต่ยังโชคดีที่มีพลังดาวดี ดาวเทพมงคลร่วมด้วยช่วยกันถึง 3 ดวง คือ ดาวเทพมงคล 龍德(เหล่งเต็ก) ดาวเทพมงคล紫微(จี๋มุ้ย) และดาวเทพมงคล六合(หลักฮะ) ได้ดาวคู่มิตรช่วยส่งเสริมให้พลังชีวิตไม่อับจน สิ่งชั่วร้ายหลบหนี้ อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย ส่งผลให้การพบปะติดต่อผู้คนจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ อุปถัมภ์ให้ประสบความสำเร็จสมหวังตามใจหมาย ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ธุรกิจการงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ที่ตั้งหน้าตั้งตารอตำแหน่งมานานก็จะได้ปรับเลื่อนก้าวสู่ความสำเร็จอย่างสมหวัง ทั้งทำธุรกิจค้าขาย ทั้งข้าราชการและมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้รับทรัพย์สมบูรณ์พูนสุข เงินทองรายล้อม พร้อมรับข่าวดีมีเรื่องมงคลกับการเกิดสมาชิกใหม่ในครอบครัวตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีเถาะ ประจำปีพ.ศ.2561

ดังนั้นเพื่อเป็นการบั่นทอนอิทธิพลกระแสพลังของดาวร้าย暴敗(ป่าวไป่)และดาวร้าย天煞(เทียงสั่วะ) พลังแห่งดาวอัปมงคลที่จรเข้ามาในดวงชะตา จึงควรนอบน้อมยอมรับพลังแห่งพระเมตตาขององค์伯公(แป๊ะกง) โดยการสักการะบูชาต่อพระองค์ท่านหลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์ 伯公 (แป๊ะกง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์ 伯公 (แป๊ะกง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีเถาะ ประจำปีพ.ศ.2561

ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีเถาะในปีนี้ ที่ได้รับพลังดาวร้ายอิทธิพลแห่งกระแสดาวอัปมงคลจรเข้ามากระทบในดวงชะตา จึงควรจัดหาเครื่องรางวัตถุมงคล ยันต์紫微(จี๋มุ้ย) ที่เป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์แสดงถึงองค์紫微(จี๋มุ้ย) มาเพื่อพกพาติดตัวตลอดเวลา เป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษา ให้คุณบุคคลปีเถาะได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป เพื่อเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ เสริมสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตา จักได้พบแต่ความสำเร็จเจริญก้าวหน้าให้สมดังปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณ แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี 2561 นี้