เสริมมงคลคนเกิดปีมะโรง ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับบุคคลที่เกิดปีมะโรง

บุคคลที่เกิดปีมะโรง ถือว่าเป็นคนที่มีบุคลิกน่าเกรงอกเกรงใจ เพราะความเชื่อมั่นในตนเองสูง หัวใจแกร่ง กล้าหาญ ฉลาดปราดเปรื่อง มีวาสนา บารมี ไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชคชะตา เชื่อว่าชีวิตสามารถกำหนดด้วยตัวเอง การกระทำเท่านั้นสามารถกำหนดโชคชะตาได้ ดื้อรั้น เอาแต่ใจ อ่อนไหว ขี้เหงา เศร้าเก่ง เจ้าอารมณ์ มีความรับผิดชอบสูง แต่บางครั้งอาจจะผิดพลาดและค่อนข้างเสี่ยงภัยได้ง่าย หลงตัวเอง เนื่องเพราะจินตนาการสูง คิดในทางบวกไม่ชอบคิดเผื่อในทางลบ มีภาวะความเป็นผู้นำไม่อยากเป็นลูกน้องใคร เป็นหัวหน้าคนได้สบาย บ่อยครั้งเผด็จการ ชอบควบคุมผู้อื่น ยิ่งมีอายุยิ่งดูเด็ก มีเสน่ห์มักเป็นดาวเด่นเสมอ มากด้วยเพื่อนฝูงติดสอยห้อย จิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น หน้าใหญ่ ใจกว้าง ไม่ชอบพึ่งพาใคร ซึ่งอาจทำให้ตัวเองลำบากได้ รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว ผจญภัย มีระเบียบแบบแผน ปลื้มกับความเนี้ยบ ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ รักษาฟอร์ม ภาพพจน์ต้องดูดีเสมอ ชอบคนง่าย แต่เลือกมาเป็นคู่ยาก เรียกร้องความรักอย่างสูงสุด แต่กลับไม่ทุ่มเทให้ความรักตอบแทน แสวงหาความชื่นชอบยอมรับจากคนรอบข้าง ยุ่งเรื่องส่วนตัวผู้อื่นมากเกินไป ปลื้มคนที่ความสามารถมากกว่าเงินตรา รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี มีความรู้กว้างขวาง สนใจใคร่รู้ในทุกเรื่อง ประสบความสำเร็จเร็วเหมือนกัน
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรง ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ชะตาของคุณที่เกิดปีมะโรงได้ถูกปะทะจากพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่รับหน้าที่ควบคุมตรวจตราดวงชะตา คอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆ อันได้แก่ ดาวร้าย大耗(ตั่วห่อ) ดาวร้าย欄杆(หลั่งกัง) ดาวร้าย地煞(ตี่สั่วะ) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาคนดวงตกที่เกิดปีมะโรงทุกๆคน ยังผลให้ความวุ่นวายปะทุขึ้นอย่างยากจะหลีกเลี่ยง การกระทำอันใดที่ไปกระทบต่อดิน ไม่ว่าจะเป็นการทุบเจาะพื้นหรือขุดดินปลูกย้ายต้นไม้ใหญ่ก็จะส่งผลกระทบให้มีปัญหามากยิ่งขึ้น ก่อนเดินทางต้องมีสติ ป้องกันอุบัติเหตุ หมั้นตรวจเช็คพาหนะและสิ่งรอบข้างทำร้ายทิ่มแทง รวมทั้งต้องระวังเหตุเภทภัยพิบัติที่เกิดเนื่องจากดิน ส่วนสุขภาพร่างกายก็ต้องคอยประคับประคองดูแลเอาใจใส่ จะได้ไม่ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ทั้งมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากน้อยทั้งจำเป็นและหลงลืม พร้อมทั้งต้องระวังกับการพัวพันคดีความให้ต้องขึ้นโรงถึงศาล บานปลายจนต้องนอนคุกติดตะรางให้หวั่นใจ กับสิ่งร้ายต่างๆอย่างไม่คาดฝัน ให้คุณได้พบเจอะเจอเพื่อแก้ไขตลอดทั้งปี
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรง ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทรงพระนามว่า “姜武大將軍” (เกียงบู๊ ไต่เจียงกุง) ผู้เป็นใหญ่ประจำปีนี้ ที่ได้เสด็จมาสอดส่องดูแลมวลมนุษย์ และได้ทรงประทับเพ่งเล็งตรงเฉพาะหน้ากับ ปีนักษัตรมะโรง ยังผลให้เกิดกระแสปะทะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณที่เกิดปีมะโรงจึงควรรีบเข้าน้อมกราบคารวะ ต้อนรับการเวียนมาของพระองค์ท่านโดยไว หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไป เสมือนผู้น้อยที่พร้อมรับการมาถึงของผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทรงอำนาจก่อนที่ท่านจะเรียกหาเจอ ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวง ไปกราบไหว้ที่ศาลสถิตที่มีพิธีกรรมอัญเชิญพระองค์เทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “姜武大將軍” (เกียงบู๊ ไต่เจียงกุง) ท่าน เพื่อผู้คนจะได้กราบสักการะและเป็นการฝากดวงชะตา พร้อมทั้งขอบารมีจากองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุข ผ่อนกระแสพลังปะทะให้คลายลง ผ่อนหนักเป็นเบา และปกป้องสยบพลังดาวร้ายให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “姜武大將軍” (เกียงบู๊ไต่เจียงกุง) ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย)“姜武大將軍” (เกียงบู๊ไต่เจียงกุง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะโรง ประจำปีพ.ศ.2561

เทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) คือ เทพผู้มีอำนาจคุ้มครองดูแลดวงชะตาของมวลมนุษย์ ทรงรับรู้และสอดส่องดูแลพฤติกรรมความดีชั่วต่างๆที่บุคคลสะสมไว้ ซึ่งย่อมจะส่งผลตามแต่กระแสกรรมที่บุคคลนั้นเคยทำไว้ให้เกิดขึ้นในภายภาคหน้า องค์เทพ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) รวมมีทั้งหมด 60 พระองค์ ประจำรอบนักษัตรปีเกิดทุกธาตุรวมเป็นหนึ่งวัฏจักร และเป็นประจำทุกปีที่เปลี่ยนก็จะถึงวาระหน้าที่ใหม่ขององค์เทพ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ประจำปีนั้นได้เสด็จลงมาดูแลมวลมนุษย์โลกแทนองค์เทพประจำปีก่อน ขณะเดียวกันเมื่อมนุษย์นอบน้อมยอมรับในความดีงามและการมีอยู่จริงของพระองค์ท่าน ด้วยการสร้างแต่ความดีกับจิตสำนึกที่เป็นกุศล พร้อมกับการนมัสการกราบไหว้ในคุณของพระองค์ท่าน ก็เพื่ออธิษฐานขอพรให้ผู้นั้นได้พบแต่ความร่มเย็นเป็นสุขสมหวังตลอดไป

ดังนี้แล้ว คุณที่เกิดปีมะโรงจึงควรพกยันต์เทพ 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) “姜武大將軍” (เกียงบู๊ไต่เจียงกุง) ประจำปี 2561 นี้ ติดตัวไว้ตลอดทั้งปี เพื่อทำให้จิตใจได้น้อมระลึกถึงพระองค์ท่านและขอบารมีคุ้มครอง เปรียบดังท่านได้สถิตอยู่กับคุณในทุกๆสถานที่ ทุกๆเวลา จะได้แผ่รัศมีปกป้องปัดเป่าภยันตราย ความเลวร้ายต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ทันท่วงที และด้วยความเมตตาที่จะทำให้คุณได้พบแต่ความสุขตลอดไป