เสริมมงคลคนเกิดปีมะเส็ง ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง

บุคคลที่เกิดปีมะเส็ง จะเป็นคนคล่องแคล่ว ฉลาดเจ้าปัญญา ชอบใช้ความคิด เป็นเจ้าของโครงการในฝันนับร้อย แต่อยู่ในโลกแห่งความจริงมากกว่าเพ้อฝัน บางครั้งก็ชอบคิดในแง่ลบก่อนแง่บวก มีลางสังหรณ์ รูปงาม 
เซ็กซี่ เร้าใจ แต่งตัวดี มีเสน่ห์ ชอบเรียนรู้ หัวไว จริงใจ แต่ไม่ยอมเปิดกว้าง มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นสูง ไม่กลัวลำบาก แต่ทุ่มเทมุ่งมั่นได้แค่ช่วงสั้นๆ ความจำเป็นเลิศ ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ช่างสังเกต ช่างระแวดระวัง จิตแข็ง ใจเด็ด แต่ค่อนข้างบอบบาง อีกบุคลิกกลับกลายเป็นคนขี้หึงรุนแรงอย่างร้ายกาจ เกิดความหวงแหนต่อสิ่งที่รักอย่างน่าหวาดกลัว ถ้าโกรธแล้วจะไม่เย็นเหมือนบุคลิก รักแรง เกลียดแรง รักจริงหวังแต่ง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ เจ้าคิดเจ้าแค้น รักเพื่อน แต่มีเพื่อนน้อย มากหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง มีอารมณ์ขันแต่ฝืดเล็กน้อย ไม่ชอบเปิดเผย แสดงออกไม่เก่ง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมมารยา เยือกเย็นแต่โมโหร้าย เชื่อความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เป็นคนทันสมัย เปลี่ยนแปลงบ่อยจนคนรอบข้างตามไม่ทัน เข้าใจธรรมชาติ ปฏิกิริยาสนองตอบดี มักเป็นคนมีชื่อเสียง กตัญญูรู้คุณ เอาตัวรอด ปรับตัวเก่ง เข้ากับทุกสถานการณ์ได้อย่างดี ภายนอกอาจดูสงบราบเรียบ เชื่องช้า แต่ภายในกลับครุ่นคิดวางแผน รู้จักรอคอยจังหวะโอกาสอย่างอดทน หากสบเวลาจะเร่งดำเนินการฉับไวไม่รอช้า อีกหนึ่งบุคลิกที่ดูเป็นผู้ดีมีมารยาท ชอบช่วยคนด้วยความหวังดีแต่มักจะผิดหวัง ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ไม่ชอบการนินทา ไม่มองเงินเป็นพระเจ้า
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็งเปรียบเสมือนฟ้าเมตตา แม้จะถูกพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลจรเข้ามาในเรือนชะตาถึงจำนวน 2 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย死符(สีฮู้) และดาวร้าย小耗(เสี่ยวห่อ) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรงต่อดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะเส็งทุกๆคน ยังผลให้เกิดปัญหาอุปสรรควุ่นวายทั้งที่ลับและที่แจ้งเกิดปะทุขึ้นอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันต่อสู้แย่งชิง ส่งผลให้ผลประโยชน์จะถูกเบียดบัง รั่วไหล การเงินระส่ำระสาย เสียหายในระบบการลงทุน ต้องทุ่มเททั้งสรรพกำลังกายและสรรพกำลังใจจนเหนื่อยยากกว่าจะได้มา ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรู้จักประหยัด หมั่นเก็บหอมรอมริดออมเงินไว้เป็นประจำ อีกทั้งมีเกณฑ์จะถูกปล้นแย่งชิงทรัพย์ให้ต้องสูญเสียต้องระมัดระวังอีกเช่นกัน

แต่ด้วยอิทธิพลดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ดาวเทพมงคล板鞍(ปั๋งอัง) และดาวเทพมงคล 紅鸞(อั่งล้วง) ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรงไม่อับจน ส่งผลให้กิจการงานผ่านราบรื่น เจริญรุ่งเรืองจากแรงหนุนส่งของผู้อุปถัมภ์ค้ำชูที่คอยช่วยสนับสนุน เกิดการเปลี่ยนแปลงขยับขยายโยกย้ายปรับเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนให้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งมีดวงสมพงศ์ส่งเสริมให้มีสัมพันธภาพกับคนรอบข้างและคนทั่วไป ให้มีการช่วยเหลือเกื้อกูลต่อกัน เสมือนมีเพื่อนคู่คิดคนรู้ใจมาช่วยเสริมพลังกำลังใจให้มีแรงสู้ตลอดทั้งปี
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล ดาว月德(หง่วยเต็ก) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตทรงประทับเพ่งเล็งเฉพาะเจาะจงคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็งเท่านั้น จึงควรรีบน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ด้วยการสักการะบูชาต่อองค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) โดยเร็วไว หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไป ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงไปกราบไหว้ที่ศาลสถิต เป็นการฝากดวงชะตา และเพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่น ตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ 觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)” ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิม หรือ 觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ    
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็ง ที่ได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก)  ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งดวงชะตา อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆ ที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ คุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็งจึงควรจัดหาบูชาองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิม หรือ 觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) องค์เทพแห่งความพระเมตตา จัดหามาเพื่อพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้คุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็งได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมความสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตาคุณบุคคลที่เกิดปีมะเส็งทุกๆท่าน ได้พบแต่ความสำเร็จ ความก้าวหน้า สมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีบุญฤทธิ์อันสุดแสนประมาณแห่งองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิม หรือ 觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี 2561 นี้