เสริมมงคลคนเกิดปีมะเมีย ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย

บุคคลที่เกิดปีมะเมีย เต็มไปด้วยพละกำลังในการขับเคลื่อนชีวิตให้วิ่งไปข้างหน้า ไม่หยุดนิ่ง ขี้เบื่อ มีหัวใจเสรี  รักการเดินทาง ชอบการผจญภัย หาญกล้า บ้าบิ่น ไม่หวั่นแม้ยิ่งสูงยิ่งหนาว ด้วยความมั่นใจเต็มร้อยพร้อมที่จะเผชิญกับทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย เรี่ยวแรงเหลือเฟือ แต่ขาดความอดทน อดกลั้นน้อย ฉุนใครเป็นต้องโต้ตอบ โกรธใครจะแสดงออกทางสีหน้าทันที ตามใจตัวเอง ไม่ยอมให้ตนเองทุกข์ แต่บางครั้งก็ถอดใจ ยอมแพ้ได้อย่างคาดไม่ถึง มีเสน่ห์ กล้ารัก กล้าเลิก มากมิตรสหาย มากคนชังเพราะปาก พร้อมที่จะเป็นผู้นำที่ทะเยอทะยานนำพากลุ่มสู่ความสำเร็จได้ ฉลาดเฉลียว เอาตัวรอดเก่ง รักความก้าวหน้า บุกบั่นสู้ชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อพิสูจน์ขีดความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ รักสนุก เริงร่า มีมุขฮาเสมอ สนุกกับชีวิตมากกว่าการเอาจริงเอาจัง แต่กลับเร่าร้อน เปิดเผย ไม่เคยมีความลับ แข็งกร้าว จนขาดความละเอียดอ่อนที่จะรับรู้ความรู้สึกของคนรอบข้าง คล้ายไม่ใส่ใจสังคม ชอบการยกยอปอปั้น ชอบการแสดงออก เป็นหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมได้ดี บริหารการเงินเก่ง นิยมความเลิศหรู ดูโดดเด่น พร้อมที่จะแข่งขันและรับมือกับทุกอุปสรรค ด้วยความกระตือรือร้นที่จะทำลายขีดจำกัดความสามารถที่มีเพื่อการบรรลุเป้าหมายที่สูงกว่า
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ชะตาของคุณที่เกิดปีมะเมีย ได้ถูกกระแสพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลเวียนจรมาเพ่งเล็งต่อดวงชะตาถึง 3 ดวง คือ ดาวร้าย五鬼(โหงวกุ้ย) ดาวร้าย官符(กัวฮู้) และดาวร้าย披頭(พีเท้า) ยังผลให้เกิดเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างให้ไม่ลงรอยต่อกัน จะมีคนปองร้ายแอบกลั่นแกล้งแทงหลัง พบกับอุปสรรคปัญหาต่างๆอย่างเห็นได้ชัด หากประกอบธุรกิจการงานก็จะเสียหาย มีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สินเงินทองและชื่อเสียง จะเกิดโรคเรื้อรังที่รักษายากสร้างความรำคาญให้ บื่อหน่ายและเหนื่อยล้า ทั้งยังมีเกณฑ์ตัองเดินเข้าออกโรงพักเป็นว่าเล่น เหตุเพราะพัวพันกับคดีความให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล โดยเฉพาะหากทำอาชีพที่ผิดกฏหมายมีโอกาสจะติดตะรางนอนคุกกินข้าวแดงได้ อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อสมาชิกในครอบครัวและวงศาคณาญาติให้ต้องเจ็บป่วย หรือล้มหายตายจาก หรือเป็นโรคสมองเสื่อมหลงๆลืมๆความจำเลอะเลือน หรือเกิดอุบัติเหตุที่ศีรษะขึ้นได้ต้องระมัดระวัง

แต่เสมือนฟ้ายังเมตตาที่มีดาวเทพมงคล 3 ดวงมาช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรงไม่อับจน คือ ดาวเทพมงคล三台(ซาไท้) ดาวเทพมงคล地解(ตี่โก้ย) และดาวเทพมงคล華蓋(ฮั่วไก่) ที่ส่งผลดีในการแข่งขันทั้งหลายจะชนะ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนดี การงานเด่น สังคมให้การยอมรับ ได้รับการปรับเลื่อนขั้นตำแหน่งยศศักดิ์ ส่งผลให้งานที่ใช้ความสามารถพิเศษจะโดดเด่น มีความคิดริเริ่มงานใหม่ๆ ตลอดจนงานค้นคว้างานสร้างสรรค์จะพบกับความสำเร็จจนมีชื่อมีเสียงขึ้นมาได้  
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อเป็นการสยบพลังมืดของดาวร้ายและเสริมกระแสน้อมรับพลังมงคล จึงควรน้อมจิตน้อมใจไปกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้า文昌(บุ่งเชียง) ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งสติปัญญาและการเรียนรู้ ทรงบารมีในเรื่องความฉลาดหลักแหลม ด้วยแสงแห่งปัญญาได้หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ทุกศาลที่มีรูปปั้นจำลองพระองค์เทพเจ้า文昌(บุ่งเชียง) ท่านสถิตอยู่ ให้ความเมตตารับฟังแก่ทุกคำอธิษฐาน เพื่อน้อมฝากดวงชะตาขอบารมีต่อพระองค์ท่านได้โปรดเมตตาประทานแสงสว่าง ที่จะขจัดออกซึ่งความมืดของปัญหาความวุ่นวายหม่นทึบให้พินาศ เพื่อเปิดดวงตารับรู้ให้แก้ไขสถานการณ์นั้น สามารถเห็นช่องทางที่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคความขัดแย้งอย่างชาญฉลาด ด้วยพรบารมีแห่งแสงของสติปัญญาที่พระองค์เทพท่านเมตตาดลบันดาลประทานให้ตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพเจ้า文昌(บุ่งเชียง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพเจ้า文昌(บุ่งเชียง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ    
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะเมีย ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ที่ดวงชะตาได้ถูกพลังดาวร้ายอัปมงคล五鬼(โหงวกุ้ย) จรมาแผดเผาให้พบแต่ความมืดมิดวุ่นวาย ต้องเผชิญในอุปสรรคปัญหาหลายด้าน แม้แต่ต้องถึงโรงถึงศาลเป็นคดีความให้เหนื่อยใจ จึงควรน้อมอัญเชิญองค์เทพเจ้า文昌(บุ่งเชียง) มาสักการะเทิดทูนบูชา ด้วยการพกพาติดสร้อยร้อยคอองค์จำลององค์เทพท่าน หรือรูปถ่ายรูปเคารพ เพื่อตั้งประดิษฐานบูชาตามจุดตำแหน่งต่างๆที่ใช้เป็นประจำ เช่น หน้ารถ มุมโต๊ะทำงาน หัวนอน ฯลฯ เพื่อจะได้ขอพลังบารมีจากองค์เทพท่านได้สถิตคุ้มครองตลอดเวลา ด้วยพลังแห่งปัญญาที่ส่งเสริมพลังเทพที่เมตตา เพื่อให้พบกับทางออกของปัญหาในทุกๆครั้ง ด้วยการตัดสินใจที่พร้อมด้วยปัญญาอันชาญฉลาดแหลมคม ตลอดจนตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยความเจริญก้าวหน้า ตลอดทั้งปี 2561 นี้