เสริมมงคลคนเกิดปีวอก ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีวอก

บุคคลที่เกิดปีวอก ถือว่าเป็นคนที่มีความคล่องตัว คิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว ฉลาด ไหวพริบเฉียบแหลม สติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี สามารถนำเอาวิกฤตให้เป็นโอกาสที่ดีต่อตนเองได้ โดยอาศัยความเจ้าเล่ห์และความฉลาดที่อ่านใจคู่ต่อสู้ได้ แต่ในบางครั้งก็เฉื่อยชาไม่ค่อยอยากทำงาน แต่ก็รับผิดชอบการงานดี บางครั้งทำอะไรจะไม่มีเหตุผลเท่าที่ควร บางคราวก็วู่วามไร้เหตุผล ดูเหลวใหลแต่มีเป้าหมายชีวิต ลุยได้แต่ไม่ชอบงานหนัก เชื่อมั่นในตัวเอง ขี้เล่น อารมณ์ดี มีเสน่ห์ เข้ากับคนง่าย อบอุ่น รักสนุกมากกว่าความทะเยอทะยาน เป็นผู้นำกลุ่มหรือหัวหน้าฝ่ายเอนเตอร์เทนได้สบาย ชอบให้คนสนใจ รอบรู้ สนอก สนใจในทุกเรื่อง ไม่แคร์คำติติงวิพากษ์วิจารณ์ ไม่ปลื้มคนเฉื่อยชา เชื่องช้า กินง่ายอยู่ง่าย เป็นนักพนัน นักเที่ยว และนักรัก ยากจะจัดระเบียบให้ชีวิตตัวเอง เจ้าชู้ สนใจแต่เรื่องเพศตรงข้าม รักง่าย หน่ายเร็ว คารมดี ช่างฉอเลาะ โรแมนติก แต่ติดเพื่อน ดวงดี ไม่ค่อยมีวันลำบาก
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีวอก ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีวอก จะพบกับการพิสูจน์ครั้งใหญ่แม้แต่ฟ้ายังโศกเศร้าร่วมร้องไห้ไปด้วย เสมือนถูกพายุฝนกระหน่ำเมฆดำบดบังความรุ่งโรจน์สดใส จากพลังดาวแห่งความเศร้า พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ที่มีพละกำลังอำนาจมากที่สุดในบรรดาดาวร้ายทั้งหลายทั้งปวง ที่ได้จรมาร่วมด้วยช่วยกันกับดาวร้าย 天哭(เทียงเข่า)และดาวร้าย地煞(ตี่สั่วะ) ผลักดันด้านลบให้พบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะการร่ำไห้จากการจากไปของคนอันเป็นที่รักสมาชิกในครอบครัว รวมถึงวงศาคณาญาติ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นต้นโพธิ์ร่มไทรของคนในบ้าน ถึงขั้นต้องใส่ชุดดำไว้ทุกข์ให้เกิดความรู้สึกเศร้าหมองหดหู่ ควรหาเพื่อนหรือคนรู้ใจไว้ช่วยปรับทุกข์แก้เหงาคลายเศร้า เพราะความหม่นมัวจะพาลให้คิดจนขาดการพักผ่อนหลับนอน ยังผลให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมสภาพจิตใจอ่อนแอจนน่าเป็นห่วง อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการเยี่ยมคนป่วยไข้ ไปดูหน้าศพ หรือไปส่งศพ เคราะห์หามยามร้ายให้โรคเก่าที่เรื้อรังอาจจะกำเริบ หรือโรคใหม่ๆก็จะแวะเวียนมาหาให้ต้องนอนซม ส่งผลให้ต้องใช้จ่าย การเงินเสียหาย รายรับไม่เข้าแถมรายจ่ายเป็นเงาตามตัว รวมทั้งปัญหาจากการเผชิญหน้ากับคนรอบข้างและผู้ร่วมงาน ทั้งคำพูดและการแสดงออกต้องควบคุมสติอารมณ์ให้มากๆ เพราะมีโอกาสจะเกิดเหตุปะทะคารมให้ขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งต่อกัน โดยเฉพาะหัวหน้า เจ้านาย หรือแม้แต่เพื่อนคู่คิด คู่ชีวิต คู่ครอง ตลอดจนอุบัติเหตุเภทภัยที่เกิดจากผืนดินแยก แผ่นดินไหว ดินสไลด์ หรือแม้แต่ภูเขาถล่ม ก็ต้องระแวดระวัง
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีวอก ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อเป็นการสะกดพลังร้ายของดาวอัปมงคล จึงควรไปน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย) หรือที่คนจีนขนานนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพเจ้าอันทรงฤทธานุภาพแห่งสรวงสวรรค์ ทรงคอยสอดส่องปราบปรามกำราบเภทภัย ทั้งเหล่าภูตผีปีศาจร้าย ความเศร้าหมองดำมืดใดที่แอบแฝงเกาะกินด้วยบาปชั่วช้าต่างๆ ด้วยพลังที่ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอย่างองอาจแสนยานุภาพในกาย หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์เทพท่านสถิตอยู่ ด้วยการนอบน้อมกราบบูชาอธิษฐานฝากดวงชะตา ขอบารมีแห่งองค์เทพท่านได้สดับรับฟังและโปรดเมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาด รอดพ้นจากความมืดมนชั่วร้ายที่จะมาเกาะกินจิตใจให้เกิดความทุกข์ยากใดๆ และน้อมรับพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พบกับความก้าวหน้าในทุกด้านของชีวิตด้วยพลังใจที่เต็มร้อยตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ    
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีวอก ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ที่ชะตาชีวิตได้ตกอยู่ภายใต้พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ผลักดันชีวิตให้พบกับความเศร้าหมองสูญเสีย เหนื่อยล้าด้วยการขาดกำลังใจจะสู้ และบดบังพลังสว่างของดาวเทพให้หม่นแสง จึงควรน้อมใจบูชาองค์ 觀世音菩薩(พระแม่กวนอิม) พระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา มาพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อน้อมขอบารมีองค์ท่านปกปักรักษาและประทานพร ด้วยรัศมีแสงสว่างเย็นที่จะขับไล่ความหม่นมัว ทุกข์โศกร่ำไห้ให้จางหาย ทั้งความอัปมงคลก็ไม่กล้ำกลาย และเสริมสิริมงคลให้ได้ชุ่มฉ่ำเย็นสดชื่นเต็มไปด้วยพลังกาย พลังใจ ที่จะก้าวไปอย่างมั่นคงในทุกช่วงเวลาจนสมปรารถนา ด้วยน้ำพระเมตตาบุญฤทธิ์อันสุดประมาณแห่งองค์觀世音菩薩(พระแม่กวนอิม) จะแผ่รัศมีคุ้มครอง ตลอดทั้งปี 2561 นี้