เสริมมงคลคนเกิดปีมะแม ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม

บุคคลที่เกิดปีมะแม เป็นคนที่มีสติปัญญาดี มีกำลังใจเข้มแข็ง สุภาพ สุขุม ลุ่มลึกละเมียดละไม จริงใจสุดฤทธิ์ ใจกว้าง มักเสียสละเพื่อผู้อื่น พร้อมให้อภัยเสมอ ร้อยวันพันปีมีโมโหน้อยครั้ง ปฏิเสธความก้าวร้าวและความรุนแรง บุคลิกอ่อนโยน แต่ใจเด็ดมาก ชอบบริหารเสน่ห์เป็นงานหลัก โรแมนติกสุดหัวใจ ยึดมั่นในความรักและความผูกพัน แคร์คนรอบข้าง แต่ไม่ปลื้มกับความเปลี่ยนแปลงใดๆ ไม่ชอบการแข่งขันทุกรูปแบบ ไม่มีความดันทุรัง ยอมเหนื่อยกับทางตรงไม่สนในทางลัด ไม่เคยหวั่นแม้วันเจอมรสุมชีวิต รู้จักปรับตัวในทุกสถานการณ์ เน้นหลักช้าๆได้พร้าเล่มงาม มักเป็นห่วงเป็นกังวล อดทน อดกลั้นสุดอัศจรรย์ เป็นนักเจรจาต่อรองที่ดีเลิศ นับเป็นนักการทูตที่มีพรสวรรค์ มีโอกาสเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โชคดีด้านเงินๆทองๆจนคนรอบข้างแปลกใจอยู่เสมอ มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ จิตใจอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจและเอาใจใส่ผู้อื่น จิตใจมั่นคง เข้มแข็ง ซื่อสัตย์ภักดี ขี้สงสาร ขี้เหงา ขี้อาย อารมณ์ศิลปินสูง ปลอบโยนเก่ง ให้คำแนะนำได้ซึ้งมาก มีความสามารถในงานด้านศิลปะโบราณ รักความเป็นธรรมชาติ สนใจเรื่องเร้นลับ มักไม่ชอบอยู่ในสภาวะรีบเร่งหรืออยู่ในสถานที่ๆกดดัน ไม่มั่นใจกับการวางแผนชีวิต เฉื่อยแฉะจนขาดวินัย ขาดความรับผิดชอบ เจ้าเล่ห์แสนกล บางครั้งขาดเหตุผล จนขุ่นข้องหมองใจกับคนใกล้ชิด แต่เป็นคู่รักที่อยู่ติดบ้านรักครอบครัว
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ คุณที่เกิดปีมะแม นอกเหนือจากชะตาของคุณได้ร่วมปะทะจนแตกหัก 破(ผั่ว) กับพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทำหน้าที่ควบคุมตรวจตราดวงชะตา อีกทั้งยังคอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งเป็นผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆอันได้แก่ ดาวร้าย貫索 (ก้วงเสาะ) และดาวร้าย天煞 (เทียนสั่วะ) ทำให้คุณพบกับอุปสรรค เสียงาน เสียเครดิต เกิดการผิดใจต่อกันจนเป็นศัตรูกับคนอื่น ทั้งพบแต่คนแทงหลังนินทาให้ร้าย ต้องตั้งสติอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะซื้อจะขายอสังหาริมทรัพย์จะไม่สำเร็จสมหวัง จะเครียดจากปัญหาซับซ้อนที่หาทางออกไม่ได้จนทำให้ตัดสินใจผิดๆเพื่อหนีจากปัญหา ควรใช้ความอดทนและนำประสบการณ์เก่ามาเป็นแบบอย่าง จะช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆได้ หนำซ้ำยังมีโอกาสจะประสบภัยที่ไม่คาดคิด ภัยธรรมชาติ เช่น ภัยจากพายุฟ้าฝนถล่มจนน้ำท่วม หรืออุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ

แต่ด้วยเดชะบุญยังมีพลังฟ้าแห่งความเมตตาของดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) และดาวเทพมงคล地解 (ตี่โก้ย) เสด็จจรมาผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรงลงและไม่อับจน เสริมส่งให้พอหายใจหายคออย่างสดชื่นได้บ้าง ด้วยการประทานพรให้เกิดความราบรื่นในตำแหน่งหน้าที่การงานดีและความรักสมหวัง ทั้งยังส่องประกายแสงจันทร์นุ่มนวล สลายคลายความมืดมิดให้กลับมาสว่างไสวอีกครั้ง จุดประกายเสน่ห์ให้เปล่งปลั่งเป็นที่นิยมชมชอบจากคนรอบข้าง ให้มอบพลังความรักที่สดชื่นแสนหวาน ให้สมหวังสำหรับทุกคู่ที่มีน้ำใจต่อกัน ชีวิตจะประสบพบแต่ความโชคดีตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อน้อมอัญเชิญพลังละมุนอันสงบเย็นขององค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม) เทพแห่งความรักอันบริสุทธ์ ผู้ทรงประทานแสงขาวละมุนกระจ่างให้ผืนฟ้าผืนแผ่นดินแม้ยามค่ำคืน ก็พลันสว่างขับไล่ความมืดมนให้จางหาย เป็นที่พึ่งแก่เหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ให้พบความร่มเย็นในโลกใบนี้  ด้วยพลังเมตตาแห่งรัศมีแสงนวลจะสามารถขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายต่างๆที่แอบแฝงมาให้หมดสิ้น คุณจึงควรไปกราบสักการะนมัสการพระองค์ท่าน เพื่อเป็นการน้อมเคารพนบนอบที่พลังแห่งองค์เทพท่านจรมาสู่ชะตาในปีนี้ ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่มีรูปองค์จำลองขององค์เทพท่านประดิษฐานอยู่ หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไป เหมือนเป็นการถวายดวงฝากชะตาไว้ให้บารมีเทพปกป้องคุ้มครองเพื่อความราบรื่น ร่มเย็น และเสริมให้พลังดาวเทพที่มาสถิตได้เปล่งอานุภาพมากขึ้น ให้ตัวคุณสว่างนวลด้วยแสงจันทรา สมปรารถนาทั้งการงาน และความรักตลอดปีพ.ศ.2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ    
 
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ที่ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีมะแม ได้รับพลังฟ้าดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) เสด็จจรมาช่วยคลายปัญหาทุกข์โศก อุปสรรค หรือความเลวร้ายต่างๆให้จางลง คุณบุคคลที่เกิดปีมะแมจึงควรพกพาเครื่องรางคริสตัลเจียระไน ตัดเหลี่ยมทรงกลมขาวใส ที่คล้ายรูปทรงของจันทราวันเพ็ญติดตัว และติดตั้งในทุกที่ๆคุณใช้งานประจำ เช่น หน้ารถยนต์ บนโต๊ะทำงาน หัวเตียงนอน เพื่อเสริมพลังกระตุ้นเป็นสื่อกระแสต่อดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) ให้มาสถิตอยู่รอบตัวตลอดเวลา ด้วยแสงสีขาวสว่างใสดั่งแสงนวลจันทร์ชโลมให้บังเกิดแต่ความราบรื่นร่มเย็นแก่ผู้ที่ครอบครองตลอดทั้งปี 2561 นี้