เสริมมงคลคนเกิดปีระกา ประจำปี 2561


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีระกา

บุคคลที่เกิดปีระกา มักเป็นคนที่จิตใจเอื้ออารี มีน้ำใจ ไม่แคร์ใคร หยิ่งทระนง ชมได้แต่อย่าติ หงุดหงิดง่าย แต่ก็ควบคุมอารมณ์ได้ ดื้อดึง ก้าวร้าวเงียบๆ ช่างสังเกต ช่างจับผิด ช่างคิด ช่างสะเทือนใจ แต่ใจซื่อ มือสะอาด มองโลกในแง่ดี เพ้อฝัน มีลางสังหรณ์ที่ดีเยี่ยม รับรู้สิ่งต่างๆได้ไว ด้วยสัมผัสที่เหนือธรรมชาติ และเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี รู้จักคิดและมองการณ์ไกล เชื่อถือได้เสมอ เป็นนักต่อสู้ พร้อมกับการเป็นนักพัฒนาที่โดดเด่นอย่างหาตัวจับยาก ด้วยพลังแห่งการเป็นผู้นำในจิตวิญญาณ ส่งให้พร้อมสร้างสรรค์ผลงานใดๆด้วยใจ และไม่ยอมแพ้ท้อถอยตราบที่ยังไม่สำเร็จ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม ทำให้เป็นที่รักของกลุ่มเพื่อนฝูง แต่บางครั้งก็ดูเรื่องมากกว่าเพื่อนๆ รักการอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยการพูดคุยแสดงความคิดเห็น ซึ่งสามารถที่แสดงความโดดเด่น เอาตนเองเป็นใหญ่ ด้วยวิธีการโน้มน้าว ผู้คนอย่างมีชั้นเชิง จึงควบคุมผู้อื่นได้อย่างแนบเนียน เจ้าชู้ รักคนง่าย รักสวยรักงาม มีความสามารถในทางศิลปะ รักอิสระแต่มีกฏระเบียบ ใจคิดอะไรปากว่าอย่างนั้น ไม่รอมชอม ผิดก็ว่าผิด ตรงต่อเวลา สนุกกับการโต้เถียงปะทะคารม พิถีพิถันช่างเลือกแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อที่จะเสริมความมั่นใจให้ดูเจิดจรัสท่ามกลางผู้คนรอบข้าง เพราะอยากเป็นคนเด่นดังในสังคม
 
ผลกระทบโดยรวมสำหรับคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ชะตาของคุณที่เกิดปีระกาเปรียบเสมือนฟ้ายังมีตา ถึงแม้จะถูกพลังดาวร้ายดาวอัปมงคลจรเข้ามาในดวงชะตาถึง 2 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย晦氣(ห้วยขี่) และดาวร้าย天空(เทียนคง) ที่ได้หมุนเวียนแปรเปลี่ยนมารวมตัวกันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของบุคคลที่เกิดปีระกาทุกๆคน ยังผลให้เกิดอุปสรรคปัญหา ผิดพลาดวุ่นวาย อย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งสาเหตุอันเนื่องจากลูกน้อง บริวาร ตลอดจนหุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน คนรอบข้างจะให้ร้ายลับหลัง ใส่ความให้เกิดความวุ่นวาย สร้างอารมณ์ให้หงุดหงิด เบื่อหน่าย และรำคาญใจ ส่วนธุรกิจการงานและผลประโยชน์ต่างๆ ต้องทุ่มเทและต้องตั้งบนพื้นฐานความรอบคอบรอบด้านจึงจะได้มา อีกทั้งมีเกณฑ์จะเกิดผลร้ายให้ทรัพย์สินเงินทองเสียหาย ไม่เหลือออมเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉินและคราวจำเป็น

แต่เนื่องด้วยอิทธิพลของดาวเทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง)และดาวเทพมงคล板鞍(ปั๋งอัง) ที่ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้ลดแรงอิทธิฤทธิ์ลง ส่งผลให้ชะตาชีวิตพลิกผัน กิจการงานค้าขายได้ผลประโยชน์กำไรงอกเงยงาม ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า มีโอกาสเดินทาง โยกย้าย ขยับขยายตำแหน่งที่สูงขึ้น มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ทั้งช่วยเสริมส่งให้มีสัมพันธภาพกับคนรอบข้างและคนทั่วไปให้มีคนอุปถัมภ์ส่งเสริมช่วยเหลือตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
การไหว้เทพเจ้าเสริมสิริมงคลของคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2561

เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล ดาว太陽(ไท้เอี้ยง) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตประทับเฉพาะเจาะจงกับคุณที่เกิดปีระกาเท่านั้น จึงควรน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง) ด้วยการสักการะองค์เทพ太陽(ไท้เอี้ยง) หลังวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี 2561 นี้
 
โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพ 太陽 (ไท้เอี้ยง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพ 太陽 (ไท้เอี้ยง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าจงหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
   
สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ประจำปีพ.ศ.2561

ในปีนี้ ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีระกา ที่ได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง) ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งดวงชะตา อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ จึงควรจัดหาโคมไฟสีแดงหรือดอกทานตะวันมาเพื่อพกพาติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีขององค์เทพท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้คุณบุคคลปีระกาได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมความสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตาจะได้พบแต่ความสำเร็จ ความก้าวหน้า สมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแห่งองค์เทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง) แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี 2561 นี้